X

ร้านขายไข่เชิญให้คนนำไข่ไปนึ่ง 100,000 ฟอง เพื่อช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วมที่ จ.อุบล

น้ำใจชาวอุดรธานี เจ้าของร้านไข่ อุดรบู๊ตังลิ้ม เชิญชวน ร่วมกันนำไข่ไปนึ่งคนละนิดละหน่อย ทางร้านจะเป็นวัตถุดิบให้จำนวน 1 แสนฟอง เพื่อช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วมที่ จ.อุบลราชธานี

อุดรธานี – พนักงานร้านไข่บู๊ตังลิ้ม เขตเทศบาลนครอุดรธานี ช่วยกันเตรียมอุปกรณ์ในการนึ่งไข่ เพื่อส่งไปช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วม ที่ จ.อุบลราชธานี โดย มีประชาชนที่ทราบข่าวเดินทางมารับไข่ไปนึ่ง เพื่อเป็นธารน้ำใจในครั้งนี้กันอย่างต่อเนื่อง

นายชูชาติ บูรรุ่งโรจน์ เจ้าของร้านไข่บู๊ตังลิ้ม เปิดเผยว่า ปกติทางร้านมักจะนำไข่ไปช่วยเหลือประชาชนที่ได้รับความเดือดร้อนเป็นประจำ แต่จากภาพข่าวที่เห็น ก็รู้สึกเห็นใจผู้ประสบภัยน้ำท่วม ในพื้นที่ จ.อุบลราชธานีเป็นอย่างมาก ถือเป็นน้ำท่วมใหญ่ สถานการณ์น่าเป็นห่วง ทางร้านจึงอยากจะแสดงน้ำใจ นำไข่ที่มีอยู่ ไปช่วยเหลือ แต่ติดที่ว่าต้องทำการถนอมอาหารหรือนึ่งก่อน และทางร้านก็มีกำลังคนไม่เพียงพอในการทำ จึงอยากจะเชิญชวนชาวอุดรธานี มาร่วมกัน โดยรับไข่ไปนึ่ง ซึ่งทางร้านจะเป็นวัตถุดิบให้ จำนวน 1 แสนฟอง กำหนดการนำไปช่วยเหลือครั้งแรกเวลาเที่ยง วันที่ 14 ก.ย.ที่จะถึงนี้ จำนวน 3 หมื่นฟอง ส่วนอีก 7 หมื่นฟอง หากนึ่งเสร็จแล้ว ก็จะนำไปมอบให้เร็วที่สุด

โดยรถของทางร้านจะเดินทางไปมอบ พร้อมประสานหน่วยงาน ที่ ม.ราชภัฏอุบลราชธานี เพื่อนำไปแจกจ่ายช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัยต่อไป สำหรับผู้ที่ต้องการร่วมในธารน้ำใจครั้งนี้ ก็สามารถมารับไข่ไปนึ่งได้ จากนั้น ก็นำมารวบรวมไว้ที่ร้าน เพื่อช่วยเหลือพี่น้องชาวไทยด้วยกัน โดยท่านสามารถติดต่อหรือสอบถามได้ที่ คุณชูชาติ หมายเลขโทรศัพท์ 063-7244479

ที่มา – โฮมเคเบิ้ลทีวีอุดรธานี

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน