X

น่าน ปัว-บ่อเกลือถูกตัดขาด

เกิดเหตุดินสไลด์ปิดเส้นทางหลัก ถนนสาย ปัว – บ่อเกลือระหว่าง หลักกิโลเมตร ที่ 24 -25 (บริเวณทางเข้า อช.ดอยภูคา) หลังจากคืนที่ผ่านมาเกิดฝนตกต่อเนื่อง ในพื้นที่หลายอำเภอของจังหวัดน่าน ส่งผลกระทบในหลายพื้นที่ เกิดดินสไลน์หลายแห่ง

วันนี้ 17 สิงหาคม 2562 เวลา 14.10 น. เกิดเหตุดินสไลด์ปิดทับเส้นทางหลัก ถนนสัญจรเชื่อมต่อ ระหว่างอำเภอปัว – และอำเภอบ่อเกลือ ระหว่างบริเวณหลักกิโลเมตร ที่ 24 -25 (บริเวณทางเข้า อุทยานแห่งชาติดอยภูคา) ส่งผลให้การสัญจรถูกตัดขาด รถทุกชนิดไม่สามารถสัญจรผ่านไปได้
โดยขณะนี้ แขวงทางหลวงน่านที่ 2 โดย หมวดทางหลวงเชียงกลางกำลังเคลื่อนย้ายเครื่องจักรกลเข้าดำเนินการแก้ไขดินสไลน์ปิดทับทางหลวงหมายเลข 1256-0102 ตอน ปัว-อุทยานแห่งชาติดอยภูคา ที่ กม .24 – กม.25 ด้านซ้ายทาง พื้นที่ ต.ภูคา อ.ปัว จ.น่าน สาเหตุเกิดจากฝนตกหนักต่อเนื่องทำให้ดิน ด้าน back slopeไหลปิดทับผิวทางจราจร การจราจรไม่สามารถผ่านได้ คาดว่าจะสามารถเปิดการจราจรได้เวลา 18.00น.ความคืบหน้าจะรายงานสถานการณ์ต่อไป

อีกเหตุการณ์ เกิดดินสไลด์บริเวณทางเข้า บ้านเต๋ย ตำบลภูคา ขณะมีการสัญจรของชาวบ้าน ส่งผลให้รถยนต์เสียหาย 1 คัน รถจักรยานยนต์เสียหาย 2 คัน ไม่มีผู้ได้รับบาทเจ็บจากเหตุการณ์ ส่งผลให้ดินปิดทับเส้นทางสัญจรรถทุกชนิดไม่สามารถสัญจรผ่านไปได้

เกิดเหตุต้นไม้ขนาดใหญ่ล้มทับเส้นทางปิดกั้นการสัญจรระหว่าง อ.แม่จริม – อ.สันติสุข บริเวณหมู่ที่ 3 ต.แม่จริม เวลาประมาณ 12.30น.เกิดเหตุต้นมะค่าขนาดใหญ่เส้นผ่าศูนย์กลางประมาณ 1.2 ม. ล้มกีดขวางจราจร ถนนสาย อ.แม่จริม-สันติสุข ว่าที่ ร.ต.นพรัตน์ ศุภกิจโกศล นายอำเภอแม่จริม ได้นำผู้นำท้องที่ สมาชิก อส. ราษฎรจิตอาสา ทำการตัดไม้ดังกล่าวโดยนำไปไว้ชั่วคราว ณ วัดก้อ เพื่อเปิดเส้นทางจราจร แล้วเสร็จสามารถเปิดการสัญจรให้รถสามารถผ่านไปมาได้เมื่อ เวลาประมาณ 16.30 น.

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ไชยรัตน์ รัตสิมวงศ์

ไชยรัตน์ รัตสิมวงศ์

ลูกเป็ด เฝ้าน่าน