X

น่าน หนุ่มใหญ่เดินในถนนหมู่บ้านถูกวิกลจริตแทงเจ็บ

หนุ่มใหญ่เดินอยู่ในถนนหมู่บ้านถูกชายวิกลจริต แทงบาดเจ็บ

วันที่ 9 มิถุนายน 2566 เวลา 19.10 น. ร.ต.ท.โชติชญาน์ อุตตะมะ พงส.สภ.เวียงสา จ.น่าน ได้รับแจ้งเหตุจากศูนย์วิทยุนครน่าน 191 ตำรวจภูธรจังหวัดน่าน ว่ามีผู้ถูกทำร้ายร่างกายได้รับบาดเจ็บเข้ารับการรักษาที่ รพ.เวียงสาฯ จึงได้ไปตรวจสอบ โรงพยาบาลเวียงสา ชื่อผู้บาดเจ็บคือ นายใหม่ บุญแปง อายุ 49 ปี มีบาดแผลรอยบาดด้วยของมีคมบริเวณหน้าท้อง

จาการสอบถามนายใหม่ ผู้บาดเจ็บและผู้เห็นเหตุการณ์ ทราบว่าขณะที่นายใหม่ ผู้บาดเจ็บกำลังเดินอยู่บนถนนหน้าร้านขายของชำในหมู่บ้านฯ ได้มี นายชัย อายุ 37 ปี อยู่หมู่บ้านเดียวกัน วิ่งเข้ามาหานายใหม่ ผู้บาดเจ็บและใช้ด้านคมของกรรไกรทำร้าย มีแผลบริเวณหน้าท้อง และได้หลบหนีไป โดยทราบว่าก่อนหน้านี้นายธวัชชัย ผู้ก่อเหตุเคยได้เข้ารับการรักษาในแผนกจิตเวชและเพิ่งกลับมาอยู่บ้าน ได้ไม่นาน

จากการสอบถามแพทย์พบว่านายใหม่ ผู้บาดเจ็บมีบาดแผลเล็กน้อยบริเวณหน้าท้อง แพทย์ให้รักษาตัวที่บ้าน ต่อมาได้ไปตรวจสถานที่เกิดเหตุบริเวณถนนในหมู่บ้าน บริเวณหน้าร้านค้าแห่งหนึ่ง ในหมู่บ้านชื่นใหม่ ม.5 ต.ทุ่งศรีทอง อ.เวียงสา จ.น่าน พบรอยเลือด กระจัดกระจาย ในบริเวณที่เกิดเหตุ จากการสอบถามพยานในที่เกิดเหตุ ทราบวาเหตุเป็นทะเลาะวิวาทกันมี ผู้ได้รับบาดเจ็บ ชื่อนายใหม่ ส่วนผู้ก่อเหตุชื่อนายธวัชชัย พวงมะโน ชื่อเล่นแบงค์ (อยู่ที่เกิดเหตุ) บ้านอยู่ตรงข้ามร้านค้า จึงได้ควบคุมตัวนายธวัชชัย พร้อมเก็บวัตถุพยาน และทำแผนที่เกิดเหตุพอสังเขปเพื่อดำเนินการในส่วนที่เกี่ยวข้องต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ไชยรัตน์ รัตสิมวงศ์

ไชยรัตน์ รัตสิมวงศ์

ลูกเป็ด เฝ้าน่าน
- Last modified: April 29, 2024 9:36 pm (UTC:7) -->