X

น่าน คืบหน้าสร้างอาคารพันล้าน รพ.น่าน

คืนหน้า การก่อสร้างเป็นไปตามแผนโครงการสร้างอาคารพันล้าน รพ.น่าน

เมื่อวันที่ 16 พฤศจิกายน 2565 เวลา 10.00 น. ที่ห้องประชุมพุทธมนต์โชติคุณ ชั้น 5 อาคารสิริเวชรักษ์ โรงพยาบาลน่าน ตำบลในเวียง อำเภอเมืองน่าน จังหวัดน่าน นายแพทย์วสันต์ แก้ววี ผู้อำนวยการโรงพยาบาลน่าน ให้การต้อนรับและนำบรรยายสรุป แด่คณะศึกษาดูงานจากเทศบาลเมืองน่าน นำโดย นายสุรพล เทียรสูตร นายกเทศมนตรีเทศบาลเมืองน่าน พร้อมคณะ ที่เดินทางมาศึกษาและรับแนวคิด การออกแบบและการบริหารโครงการการก่อสร้างอาคารอุบัติเหตุฉุกเฉิน อาคารรังสี และอาคารจอดรถ มูลค่าพันกว่าล้าน ภายใต้การสนับสนุนงบประมาณจากมูลนิธิรักษ์ป่าน่าน ในพระราชูปถัมภ์ สมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี

โดยอาคารอุบัติเหตุ-ฉุกเฉิน และอาคารจอดรถ จะแล้วเสร็จประมาณกลางเดือนพฤษภาคม 2566 และสามารถเปิดให้บริการเต็มระบบทั้ง 3 อาคารได้ประมาณต้นปี 2568

การสร้างอาคารดังกล่าวเริ่มต้นการออกแบบจากการให้เจ้าหน้าที่ร่วมกันออกแบบกับทีมสถาปนิก รวมใช้เอกลักษณ์อัตลักษณ์ของจังหวัดน่านมาผสมผสานในการตกแต่งภายใน ส่วนการดำเนินการก่อสร้างใช้หลักความสะอาดและปลอดภัย มีการบริหารจัดการทรัพยากรอย่างคุ้มค่า รวมถึงการบริหารจัดการงบประมาณที่โปรงใส หากมีเงินเหลือก็นำไปจัดซื้อจัดสร้างสิ่งที่จำเป็น ไม่รั่วไหลเข้ากระเป๋าใครอย่างแน่นอน

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ไชยรัตน์ รัตสิมวงศ์

ไชยรัตน์ รัตสิมวงศ์

ลูกเป็ด เฝ้าน่าน