X

จับพ่อเลี้ยงหื่นข่มขืนลูกเลี้ยงวัย 14 ปี

จับแล้วพ่อเลี้ยงหื่นข่มขืนลูกเลี้ยงวัย 14 เผยแอบย่องไปลักหลับบังคับขืนใจ

วันที่ 12 พฤศจิกายน 2565 พล.ต.ต.ปิยะพันธ์ ภัทรพงศ์สินธุ์ ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดน่าน เปิดเผยว่า จากกรณีที่ นาง ญ (นามสมมุติ) พร้อมด้วย ด.ญ. น (นามสมมุติ) วัย 14 ปี ได้เข้าแจ้งความร้องทุกข์กับพนักงานสอบสวน สถานีตำรวจภูธรเชียงกลางว่า นายวัฒน์ (นามสมมุติ) วัย 42 ปี ซึ่งเป็นพ่อเลี้ยงได้ข่มขืน ด.ญ. น (นามสมมุติ) วัย 14 ปี ซึ้งเป็นลูกเลี้ยง เหตุเกิดที่บ้านหลังหนึ่งในตำบลพระธาตุ อำเภอเชียงกลาง จังหวัดน่าน

โดยเหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อ นาง ญ (นามสมมุติ) พบภาพคาตา โดยนาง ญ (นามสมมุติ) ได้เลิกรากับสามีโดยมีลูกสาวด้วยกัน 1 คน จนเวลาผ่านไปได้มาพบรักกับนายวัฒน์ และอยู่กินฉันท์สามีภรรยา จนเมื่อวันที่ 2 ตุลาคม 2565 นาง ญ (นามสมมุติ) พบเห็นนายวัฒน์ (นามสมมุติ) ทำตัวแปลก ๆ มีพิรุธ คือ ออกจากบ้านอีกหลังหนึ่งแล้วตรงเข้าไปยังบ้านที่มีลูกเลี้ยงวัย 14 ปี อาศัยอยู่

พอนาง ญ (นามสมมุติ) เอะใจว่าลูกสาวตนอยู่ในบ้านจึงแล้วตามเข้าไปที่ห้องลูกสาว พบว่าประตูล็อก  จึงทั้งเคาะทั้งทุบประตูห้อง จนนายวัฒน์ (นามสมมุติ) เปิดประตู และพบว่าท่อนล่างของนายวัฒน์ (นามสมมุติ) เปลือยเปล่าไม่ใส่อะไรเลยเลย จึงรีบเข้าไปหาลูกสาวพบว่า ด.ญ. น (นามสมมุติ) นอนอยู่บนเตียงในสภาพท่อนล่างเปลือยเปล่าจึงสอบถามว่าเกิดอะไรขึ้น

ด้าน ด.ญ. น (นามสมมุติ) เล่าให้ฟังว่า ได้นอนเล่นโทรศัพท์บนเตียงในห้องนอนแล้วเผลอหลับไป มารู้สึกตัวตกใจตื่นอีกทีพบว่า นายวัฒน์ (นามสมมุติ) ซึ่งเป็นพ่อเลี้ยงกำลังถอดกางเกงในของตนอยู่ พอจะร้องขอให้คนช่วย นายวัฒน์ (นามสมมุติ) ได้กระโดดขึ้นมาคาอมตัวและกดมือไว้ ตนพยายามดิ้นแล้วแต่สู้แรงไม่ไหว จึงถูกนายวัฒน์กระทำชำเรา แล้วแม่ก็มาทั้งเคาะทั้งทุบประตูดังกล่าว

จากนั้น นาง ญ (นามสมมุติ) ได้นำเรื่องไปปรึกษากับครูโรงเรียนแห่งหนึ่งที่สนิทสนมกับ ด.ญ. น (นามสมมุติ) วัย 14 ปี คุณครูจึงแนะนำให้แจ้งความร้องทุกข์กับพนักงานสอบสวน สถานีตำรวจภูธรเชียงกลาง จึงร่วมกับทีมสหวิชาชีพทำการสอบสวน หลังรับแจ้งความจึงติดตามตัวจับกุมตัวนายวัฒน์ (นามสมมุติ) พ่อเลี้ยงวัย 42 ปี ที่ข่มขืน ด.ญ. น (นามสมมุติ) ลูกเลี้ยงวัย 14 ปี พร้อมแจ้งข้อหา ข่มขืนกระทำชำเราผู้อื่นโดยขู่เข็ญด้วยประการใดๆ โดยใช้กำลังประทุษร้ายและผู้ถูกกระทำเป็นผู้อยู่ในความปกครอง นำตัวส่งฝากขังต่อศาลจังหวัดน่าน สาขาปัว เพื่อดำเนินการตามขั้นตอนของกฎหมายต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ไชยรัตน์ รัตสิมวงศ์

ไชยรัตน์ รัตสิมวงศ์

ลูกเป็ด เฝ้าน่าน