X

ล่าสุด..!! สมชายมารายงานตัวแล้ว แจ้งพักกักตัวแล้วเมื่อครู่นี้

จังหวัดน่าน จากกรณีเจ้าหน้าที่ตามหาตัว ชายขอเข้าพื้นที่ เจ้าหน้าที่อธิบายชัด ต้องกักตัว 14 วัน แจ้งพักในเขตเมือง สาธารณสุขตามหาตามที่อยู่ เพื่อเข้าสู่มาตรการกักตัว ไม่พบตัว ภรรยาบอกไปทำงานอีกอำเภอ ขณะนี้รายงานตัวแล้ว

ข่าววันนี้ น่าน วันที่ 7 เมษายน 2563 จากกรณีชุดปฏิบัติการเคลื่อนที่เร็ว 158/2563 อำเภอเมืองน่าน โดย นายวิศิษฐ์ ทวีสิงห์  นายอำเภอเมืองน่าน ประกอบด้วย กองอำนวยการรักษาความมั่นคงภายในจังหวัดน่าน ฝ่ายปกครองอำเภอเมืองน่าน ตำรวจภูธรเมืองน่าน สาธารณสุขอำเภอเมืองน่าน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง ด่วน..!! เจ้าหน้าที่ตามหา ชายมาจากกรุงเทพฯ แจ้งพักกักตัวแต่กับออกไปทำงาน

ตามหาตัว นายสมชาย แจ้งว่าจะมาพักกักตัว อยู่กับภรรยาที่ทำงานเป็นแม่บ้าน ของโรงแรมแห่งหนึ่ง ในเขตอำเภอเมืองน่าน แต่เมื่อเจ้าหน้าที่ สาธารณสุขจังหวัดน่าน ได้ติดตามหาตามที่อยู่ที่แจ้งไว้กับเจ้าหน้าที่ประจำด่านคัดกรองบุคคล ห้วยน้ำอุ่น กับไม่พบตัวพบแต่ภรรยาของนายสมชายฯ

โดยภรรยาของนายสมชายฯ ได้แจ้งว่านายสมชาย ได้เดินทางไปยังอำเภอบ่อเกลือแล้วเมื่อเวลา 16.00 น. คาดว่าไปปฏิบัติงานของหมวดการทาง(งานตีเส้นจราจร) ที่บ้านห้วยขาบ อำเภอบ่อเกลือ จังหวัดน่าน

ได้แจ้งให้ภรรยาขอนายนายสมชาย ขอให้นายสมชายฯ มาพบเจ้าหน้าที่สาธารณสุขอำเภอเมืองน่าน จังหวัดน่าน ในทันทีเป็นการด่วน เนื่องจากมีความเสี่ยงของการแพร่ระบาดของโรคโควิด เนื่องจากเดินทางมาจากจังหวัดกรุงเทพมหานคร ที่เกิดการแพร่ระบาดอย่างหนัก

ขณะนี้ รับการติดต่อจากทางเจ้าหน้าที่ว่าได้ติดต่อขอเข้ามาตรการกักตัวเมื่อสักครู่ที่ผ่านมา โดยทางเจ้าหน้าที่สาธารณสุขอำเภอเมืองน่าน พร้อมด้วยกำนันผู้ใหญ่บ้าน อาสาสมัครสาธารณสุขชุมชน ได้เข้าพบ นายสมชาย ที่เดินทางมาจากกรุงเทพมหานครแล้ว ได้ทำการพูดคุยทำความเข้าใจถึงมาตราการดังกล่าว พร้อมทั้งให้นายสมชาย กักตัวเองรอดูอาการ ตามกระบวนการควบคุมโรคติดต่อ 14 วัน โดยมีทีมอาสาสมัครสาธารณสุข จะให้การดูแลและแนะนำ และคอยดูว่ามีอาการบ่งชี้หรือไม่

77ข่าวเด็ด ประจำจังหวัดน่าน

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ไชยรัตน์ รัตสิมวงศ์

ไชยรัตน์ รัตสิมวงศ์

ลูกเป็ด เฝ้าน่าน