X

ด่วน..!! เจ้าหน้าที่ตามหา ชายมาจากกรุงเทพฯ แจ้งพักกักตัวแต่กับออกไปทำงาน

จังหวัดน่าน เจ้าหน้าที่ตามหาตัว ชายขอเข้าพื้นที่ เจ้าหน้าที่อธิบายชัด ต้องกักตัว 14 วัน แจ้งพักในเขตเมือง สาธารณสุขตามหาตามที่อยู่ เพื่อเข้าสู่มาตรการกักตัว ไม่พบตัว ภรรยาบอกไปทำงานอีกอำเภอ

ข่าววันนี้ น่าน วันที่ 7 เมษายน 2563 ชุดปฏิบัติการเคลื่อนที่เร็ว 158/2563 อำเภอเมืองน่าน โดย นายวิศิษฐ์ ทวีสิงห์  นายอำเภอเมืองน่าน ประกอบด้วย กองอำนวยการรักษาความมั่นคงภายในจังหวัดน่าน ฝ่ายปกครองอำเภอเมืองน่าน ตำรวจภูธรเมืองน่าน สาธารณสุขอำเภอเมืองน่าน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง ล่าสุด..!! สมชายมารายงานตัวแล้ว แจ้งพักกักตัวแล้วเมื่อครู่นี้

ออกปฏิบัติการตรวจตราตามหน้าที่ตาม พระรราชกำหนดการบริหารราชการในสถานการณ์ฉุกเฉิน พ.ศ.2548 ฉบับที่ 2 กรณีคำสั่งห้ามออกจากเคหะสถานหลังเวลา 22.00น. ถึงเวลา 04.00 น.โดยได้ไปจุดตรวจตราและจุดสกัด บริเวณสี่แยกช้างเผือก

จากนั้น ได้รับแจ้งแจกเจ้าหน้าที่ สาธารณสุขจังหวัดน่านว่า ได้รับแจ้งประสานข้อมูลตามมาตรการระงับการเข้าออกบุคคลในพื้นที่จังหวัดน่าน จุดตรวจคัดกรองบุคคลด่านห้วยน้ำอุ่นว่ามีผู้เดือนทางจากจังหวัดกรุงเทพมหานคร ซึ่งเป็นพื้นที่มีความเสี่ยงสูงของโรคติดเชื้อโควิด-19

ได้แจ้งกับเจ้าหน้าที่ว่าตนเองชื่อ นายสมชาย ขอเข้าพื้นที่จังหวัดน่านเพื่อมาปฏิบัติงานของหมวดการทาง (งานตีเส้นจราจร) ที่บ้านห้วยขาบ อำเภอบ่อเกลือ จังหวัดน่าน เจ้าหน้าที่ประจำด่านตรวจคัดกรองแจ้งให้ทราบและเข้าใจถึงมาตรการ กักตัว 14 วันเพื่อป้องกันการแพร่ระบาดของโรคไวรัส โควิด-19 แล้ว

และนายสมชายฯ แจ้งว่าจะมาพักกักตัว อยู่กับภรรยาที่ทำงานเป็นแม่บ้าน ของโรงแรมแห่งหนึ่ง ในเขตอำเภอเมืองน่าน แต่เมื่อเจ้าหน้าที่ สาธารณสุขจังหวัดน่าน ได้ติดตามหาตามที่อยู่ที่แจ้งไว้กับเจ้าหน้าที่ประจำด่านคัดกรองบุคคล ห้วยน้ำอุ่น กับไม่พบตัวพบแต่ภรรยาของนายสมชายฯ

โดยภรรยาของนายสมชาย ได้แจ้งว่านายสมชาย ได้เดินทางไปยังอำเภอบ่อเกลือแล้วเมื่อเวลา 16.00 น. คาดว่าไปปฏิบัติงานของหมวดการทาง (งานตีเส้นจราจร) ที่บ้านห้วยขาบ อำเภอบ่อเกลือ จังหวัดน่าน

ทางชุดปฏิบัติการเคลื่อนที่เร็ว 158/2563 อำเภอเมืองน่าน โดย นายวิศิษฐ์ ทวีสิงห์  นายอำเภอเมืองน่าน ได้แจ้งให้ภรรยาขอนายนายสมชาย ขอให้นายสมชายฯ มาพบเจ้าหน้าที่สาธารณสุขอำเภอเมืองน่าน จังหวัดน่าน ในทันทีเป็นการด่วน เนื่องจากมีความเสี่ยงของการแพร่ระบาดของโรคโควิด เนื่องจากเดือนทางมาจากจังหวัดกรุงเทพมหานคร ที่เกิดการแพร่ระบาดอย่างหนัก

จนถึงเวลาขณะนี้ เวลา 12.00 น. จากการเปิดเผยของเจ้าหน้าที่ ยังไม่ได้รับการติดต่อ หรือแจ้งความประสงค์จากทั้งนายสมชาย และภรรยานายสมชายใดๆ ทั้งสิ้น หากยังดื้อดึงจะใช้มาตรการขั้นเด็ดขาด ฐานให้การอันเป็นเท็จต่อเจ้าพนักงาน ฝ่าฟืน พรบ.ควบคุมโรค และฝ่าฝืนประกาศตาม พรก.ฉุกเฉิน 2548

รวมถึงผู้รู้เห็น หรือให้การสนับสนุนและปิดบังยังมีความผิดตามมาตราที่กล่าวมาแล้วด้วย โดยเจ้าหน้าที่เผยว่าจะดำเนินการตามขั้นตอนของกฎหมายให้ถึงที่สุด เพื่อความปลอดภัยของคนส่วนใหญ่ในจังหวัดน่าน

77ข่าวเด็ด ประจำจังหวัดน่าน

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ไชยรัตน์ รัตสิมวงศ์

ไชยรัตน์ รัตสิมวงศ์

ลูกเป็ด เฝ้าน่าน