X

น่าน เตรียมความพร้อม รับภัยแล้ง

จังหวัดน่าน ตรวจความพร้อม หน่วยงานต่างๆ เตรียมรับมือสถานการณ์ภัยแล้ง

ข่าววันนี้ น่าน วันที่ 28 กุมภาพันธ์ 2563 เวลา 10.00 น. นายวิบูรณ์ แววบัณฑิต รองผู้ว่าราชการจังหวัดน่าน ได้รับมอบหมายจาก นายวรกิตติ ศรีทิพากร ผู้ว่าราชการจังหวัดน่าน

ให้เป็นประธานในพิธีตรวจความพร้อมของหน่วยปฏิบัติการแก้ไขปัญหาภัยแล้ง ประจำปี 2563 ณ บริเวณลานหน้า ศาลากลางจังหวัดน่าน ตำบลไชยสถาน อำเภอเมืองน่าน จังหวัดน่าน

โดยมี พ.อ.รุศมนตรี จิณเสน รอง ผอ.รมน.จังหวัด น.น.(ท) นำกำลังพล จนท.กอ.รมน.จังหวัด น.น. ร่วมกิจกรรมพิธีตรวจความพร้อมของหน่วยปฏิบัติการแก้ไขปัญหาภัยแล้ง ประจำปี 2563 หน.ส่วนราชการ ส่วนภูมิภาค หน่วยงานรัฐวิสาหกิจ และ หน.หน่วยงานภาครัฐ และภาคเอกชนที่เกี่ยวข้องในพื้นที่

ได้นำยุทโธปกรณ์และยานพาหนะเพื่อสนธิกำลัง แสดงความพร้อมในการที่จะช่วยเหลือประชาชน และเดินทางเข้าสู่พื้นที่ ที่ประสบปัญหาภัยแล้ง ตามที่ได้วางแผนเตรียมการปฏิบัติ ได้อย่างทันท่วงที เพื่อให้การดำเนินภารกิจดังกล่าวเป็นไปด้วยความเรียบร้อย

ในการนี้ศูนย์อำนวยการจิตอาสาพระราชทาน จังหวัดน่าน พร้อมด้วยส่วนราชการจังหวัดน่านทุกหมู่เหล่า ได้น้อมนำพระราโชบายมาร่วมกันแก้ไขปัญหาภัยแล้ง เพื่อตอบสนองพระราชประสงค์ของ พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว

ที่ทรงมีพระมหากรุณาธิคุณที่เปี่ยมล้นด้วยพระเมตตาต่อปวงชนชาวไทย พระองค์ทรงต้องการให้พสกนิกรของพระองค์มีความสุข และแก้ไขปัญหาภัยแล้งได้อย่างเป็นรูปธรรมและยั่งยืนต่อไป

77ข่าวเด็ด ประจำจังหวัดน่าน รายงาน

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ไชยรัตน์ รัตสิมวงศ์

ไชยรัตน์ รัตสิมวงศ์

ลูกเป็ด เฝ้าน่าน