X

จับคนขับรถ อบต ค้ายา

น่าน ชปส.ภ.จ.น่าน จับกุมคนขับรถ อบต. พร้อมของกลางยาบ้า 175 เม็ด

ข่าววันนี้ น่าน เมื่อวันที่ 23 ธันวาคม 2562 เวลาประมาณ 19.30 น. ชปส.ภ.จว.น่าน จับกุมตัวผู้ต้องหารายหนึ่ง ภายหลังทราบชื่อว่า นายพิทักษ์ ขอสงวนนามสกุล อายุ 44 ปี ชาวตำบลสะเนียน อำเภอเมืองน่าน จังหวัดน่าน เป็นคนขับรถยนต์ อบต.แห่งหนึ่ง พร้อมของกลางยาเสพติดให้โทษประเภท1(เมทแอมเฟตามีนหรือยาบ้า)ชนิดสีส้มจำนวน 175 เม็ด แจ้งข้อกล่าวหามียาเสพติดให้โทษประเภท1(ยาบ้า) ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย

ทั้งนี้สามารถจับกุมตัวได้ที่ป่าสุสานบ้านสะเนียน ต.สะเนียน สืบเนื่องจากเจ้าหน้าที่ตำรวจชุด ชปส.ชุดที่ 1 ภ.จว.น่าน จะมีการส่งมอบซื้อขาย ยาเสพติดกันที่บริเวณป่าสุสานบ้านสะเนียน จึงเดินทางไปตรวจสอบ ขณะทำการตรวจสอบมี นายพิทักษ์ ขอสงวนนามสกุล อายุ 44 ปี ชาวตำบลสะเนียน ขับรถจักรยานยนต์สีดำไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน มาจอดบริเวณดังกล่าว

จึงแสดงตัวเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจ โดยสังเกตุพบในมือซ้ายถือบางอย่างอยู่ สอบถามนายพิทักษ์ฯ จึงยอมรับว่าเป็นยาเสพติด (ยาบ้า) จะนำมาส่งให้ผู้สั่งซื้อไว้ แต่มาถูกจับกุมตัวก่อน

จากการตรวจสอบพบเป็นยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้า) ชนิดเม็ดสีส้มและเม็ดสีเขียว จำนวน 175 เม็ด (เม็ดสีส้ม จำนวน 173 เม็ด และเม็ดสีเขียว จำนวน 2 เม็ด) บรรจุอยู่ในถุงพลาสติกสีน้ำเงิน

จึงจับกุมตัวพร้อมแจ้งข้อ มียาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้า) ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย สอบถามนายพิทักษ์ฯ ให้การยอมรับสารภาพตลอดข้อกล่าวหา ว่ายาเสพติด(ยาบ้า) ที่เจ้าหน้าที่ชุดจับกุมตรวจยึดไว้เป็นของตนเองจริง

ทำการตรวจปัสสาวะเบื้องต้น พบสารเสพติด สอบถามนายพิทักษ์ฯ ยอมรับว่าได้เสพยายาบ้า มาเมื่อวันที่ 23 ธันวา ก่อนถูกจับกุมตัว 10 เม็ด

โดยเจ้าหน้าที่ชุดจับกุมประกอบด้วยการอำนวยการของ พล.ต.ต.สัณห์ โพธิ์รักษา ผบก.ภ.จ.น่าน พ.ต.อ.วินัย เกตุพันธุ์ รอง ผบก.ภ.จ.น่าน พ.ต.อ.นรินทร์ วรรณมณี ผกก.กก.สส.ภ.จ.น่าน พ.ต.ท.สุวัฒน์ จินดาวรรณ รอง ผกก.สส.สภ.ปัว/ปฏิบัติหน้าที่หัวหน้าปฏิบัติการ ศอ.ปส.ภ.จ.น่าน เจ้าหน้าที่ตำรวจ ชุด ชปส.ชุดที่ 1 ภ.จ.น่าน ประกอบด้วย พ.ต.ต.บุญมาก กันบุญ สว.สส.สภ.ภูเพียง /หน.ชปส.ภ.จ.น่าน เจ้าพนักงาน ปปส. พร้อมจนท.ตร.ชุดสืบสวนถ.จ.น่าน เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุมจึงนำตัวนายพิทักษ์ฯ พร้อมของกลางดังกล่าว ส่ง พนักงานสอบสวน.สภ.เมืองน่านเพื่อดำเนินคดีต่อไป

ภาพ/ข่าวโดย ประสิทธิ์ สองเมืองแก่น 77ข่าวเด็ดน่าน รายงาน

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ไชยรัตน์ รัตสิมวงศ์

ไชยรัตน์ รัตสิมวงศ์

ลูกเป็ด เฝ้าน่าน