X

พรรคอนาคตใหม่ กำหนดลงหยั่งเสียงระนอง 31 ม.ค.

พรรคอนาคตใหม่ กำหนดลงหยั่งเสียงระนอง 31 ม.ค.

ระนอง—ผู้สื่อข่าวประจำจังหวัดระนองได้รับแจ้งหมายกำหนดการณ์จากพรรคอนาคตใหม่ว่าในวันที่ 31 ม.ค.2562 นี้นายธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ หัวหน้าพรรค อนาคตใหม่ จะเดินทางลงพื้นที่ จ.ระนอง โดยกำหนดการณ์ที่จะเดินทางไปยังร้านอาหารคุ้นลิ้น ตั้งอยู่บริเวณบ่อน้ำแร่ร้อนรักษะวาริน ต.เขานิเวศน์ อ.เมืองระนอง เพื่อพบปะประชาชนผู้สนใจและสนับสนุนพรรคอนาคตใหม่ในพื้นที่ จ.ระนอง พร้อมกับเปิดตัวว่าที่ผู้สมัคร ส.ส. พรรคอนาคตใหม่ใน จ.ระนอง คือนายสายัณห์ วรวิสุทธิ์ นักธุรกิจด้านการท่องเที่ยว จ.ระนอง โดยทางพรรคได้ชูสโลแกน “เลือกคนใหม่ ประเทศไทยต้องเปลี่ยน”

โดยเน้นประเด็นทลายเศรษฐกิจผูกขาด เกษตรก้าวหน้า ปฏิวัติการศึกษาเพื่อลูกหลาน สร้างระบบขนส่งสาธารณะเพื่อทุกคน และสวัสดิการถ้วนหน้าครบวงจร รวมทั้งยุติระบบราชการรวมศูนย์พรรคอนาคตใหม่ตั้งขึ้นมาเพื่อต้องการแก้ปัญหาด้านโครงสร้าง ไม่ได้ตั้งขึ้นมาเพื่อแก้ปัญหาแบบขอไปที โดยเล็งเห็นว่าหลายพื้นที่ต่างจังหวัดเดินหน้าไม่ได้ เพราะมีการตัดสินใจจากส่วนกลาง ไม่เคยเปิดโอกาสให้คนในพื้นที่มีส่วนร่วม เช่น การประมงมีการสูญเสียงานและอาชีพ

ซึ่งเป็นผลมาจากรัฐบาลไปรับเงื่อนไข โดยไม่ปรึกษาผู้ใช้ชีวิตตามวิถีประมงายธนาธรกล่าวอีกว่า ปัญหาโครงการรัฐรวมศูนย์ราชการ โครงสร้างกองทัพที่แทรกแซงการเมืองตลอดเวลา โครงสร้างกลุ่มทุนผูกขาดเศรษฐกิจของประเทศ ไว้ทั้งหมด นี่คือปัญหาต้นตอทำให้พรรคเข้ามาแก้ปัญหาซึ่งจะแตกต่างจากพรรคอื่นสำหรับพื้นที่ภาคใต้ พรรคอนาคตใหม่เห็นว่าเป็นโอกาสที่สูงมากหลังพบว่าพรรคการเมืองเดิม ๆประชาชนเริ่มเบื่อหน่ายต้องการเปลี่ยนแปลงที่แท้จริง เลือกตั้งรอบนี้เชื่อว่าจะมีเซอร์ไพรส์

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

บุญเลื่อน พรหมประทานกุล

บุญเลื่อน พรหมประทานกุล

ผู้สื่อข่าวประจำจังหวัดระนอง บรรณาธิการ นสพ.เซ้าท์เทิร์นนิวส์ระนอง