X

ผู้ว่าราชการจังหวัดระนองลงพื้นที่มอบแนวทางการปฎิบัติราชการและการขับเคลื่อนงานสำคัญ

ผู้ว่าราชการจังหวัดระนองลงพื้นที่มอบแนวทางการปฎิบัติราชการและการขับเคลื่อนงานสำคัญ

วันที่ 13 กุมภาพันธ์ 2567 ณ ห้องประชุม ที่ว่าการอำเภอเมืองระนอง นายนริศ  นิรามัยวงศ์ ผู้ว่าราชการจังหวัดระนอง มอบแนวทางปฏิบัติราชการและการขับเคลื่อนงานสำคัญต่างๆเชิงพื้นที่ แก่หัวหน้าส่วนราชการ ผู้นำท้องที่ ผู้นำท้องถิ่น เขตอำเภอเมืองระนอง เพื่อสร้างความเข้าใจในการปฏิบัติราชการให้เป็นไปในทิศทางเดียวกัน โดยถือประโยชน์สุขของพี่น้องประชาชนเป็นสำคัญ

ตลอดจนรับฟังปัญหาความคิดเห็น รวมถึงปัญหาอุปสรรคในแต่ละพื้นที่ เพื่อนำไปสู่การแก้ไข สามารถยกระดับคุณภาพชีวิตประชาชนให้ดียิ่งขึ้น โดยมีผู้บริหารท้องถิ่น ท้องที่ ให้การต้อนรับ

ผู้ว่าราชการจังหวัดระนอง กล่าวว่า การลงพื้นที่พบปะและมอบแนวทางปฏิบัติราชการในการขับเคลื่อนงาน ในวันนี้มี กลุ่มเป้าหมายประกอบด้วย นายอำเภอ ข้าราชการฝ่ายปกครอง หัวหน้าส่วนราชการประจำอำเภอ นายกองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ปลัดองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น กำนัน ผู้ใหญ่บ้าน แพทย์ประจำตำบล สารวัตรกำนัน และผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้าน อำเภอเมืองระนองได้บูรณาการหน่วยงานที่เกี่ยวข้องในการจัดกิจกรรม

ประกอบด้วย กิจกรรมตลาดนัดแก้หนี้ อำเภอเมืองระนอง ซึ่งจัดทุกวันอังคาร บริเวณหน้าที่ว่าการอำเภอเมืองระนอง ประกอบด้วยบูธของศูนย์อำนวยการแก้ไขหนี้นอกระบบอำเภอเมืองระนอง บูธเจรจาไกล่เกลี่ยหนี้ ของศูนย์ดำรงธรรมอำเภอเมืองระนอง บูธปรึกษาปัญหากฎหมายหนี้สิน ของสถานีตำรวจภูธรทั้ง 3 แห่ง และบูธแหล่งเงินกู้ของธนาคารออมสิน และธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์  บูธแสดงสินค้าผลิตภัณฑ์ OTOP ของอำเภอเมืองระนองและกิจกรรมตรวจสุขภาพ จากสำนักงานสาธารณสุขอำเภอเมืองระนอง

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

บุญเลื่อน พรหมประทานกุล

บุญเลื่อน พรหมประทานกุล

ผู้สื่อข่าวประจำจังหวัดระนอง บรรณาธิการ นสพ.เซ้าท์เทิร์นนิวส์ระนอง