X

จังหวัดระนองจัดกิจกรรม Fit For Fun รวมพลคนรักสุขภาพ

จังหวัดระนองจัดกิจกรรม Fit For Fun รวมพลคนรักสุขภาพ

วันที่ (29 ส.ค.66) เวลา 15.00 น.ณ อาคารเอนกประสงค์ โรงเรียนพิชัยรัตนาคาร อำเภอเมือง จังหวัดระนอง นายบุญชัย  สมใจ รองผู้ว่าราชการจังหวัดระนอง เป็นประธานเปิดกิจกรรม Fit For Fun รวมพลคนรักสุขภาพ ภายใต้โครงการส่งเสริมการออกกำลังกายและกีฬาเพื่อมวลชนจังหวัดระนอง ประจำปี 2566

โดยมีนายอำเภอเมืองระนอง ศึกษาธิการจังหวัดระนอง ท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดระนอง นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดระนอง หัวหน้าส่วนราชการ นายกสมาคมกีฬาจังหวัดระนอง

ภาคเอกชนด้านท่องเที่ยว ผู้อำนวยการโรงเรียนพิชัยรัตนาคาร คุณครู-นักเรียนโรงเรียนพิชัยรัตนาคาร เข้าร่วมกิจกรรม ครั้งนี้จำนวนกว่า 800 คน

นางสาวอนุชิดา อ้วนสกุล ท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดระนอง กล่าวว่า จังหวัดระนองได้รับการสนับสนุนงบประมาณเพื่อดำเนินโครงการดังกล่าวจากกรมพลศึกษา กระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา

ซึ่งมีวัตถุประสงค์เพื่อส่งเสริมการออกกำลังกาย กีฬาขั้นพื้นฐาน และส่งเสริมให้ประชาชนทุกช่วงวัยได้ออกกำลังกายอย่างสม่ำเสมอให้เป็นวิถีชีวิต มีสุขภาวะที่ดีโดยใช้กิจกรรมเดิน-วิ่ง หรือกิจกรรมทางกายในการเล่นกีฬา

นายบุญชัย  สมใจ รองผู้ว่าราชการจังหวัดระนอง กล่าวว่า จากการรับฟังคำกล่าวรายงานของท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดระนอง ได้เล็งเห็นถึงความสำคัญในการส่งเสริมการออกกำลังกาย และกีฬาชั้นพื้นฐานให้กลายเป็นวิถีชีวิต

 

โดยใช้กิจกรรมเดิน วิ่ง หรือกิจกรรมทางกายเล่นกีฬา เพื่อส่งเสริมให้ประชาชนทุกช่วงวัยได้ออกกำลังกายอย่างสม่ำเสมอ และประชาชนมีสุขภาพพลานามัยสมบูรณ์ แข็งแรงห่างไกลโรคต่างๆ

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

บุญเลื่อน พรหมประทานกุล

บุญเลื่อน พรหมประทานกุล

ผู้สื่อข่าวประจำจังหวัดระนอง บรรณาธิการ นสพ.เซ้าท์เทิร์นนิวส์ระนอง