X

ตำรวจสนธิกำลัง ปล่อยแถวกวาดล้างอาชญากรรมในช่วงเทศกาลส่งท้ายปี

วันที่ 25 ธันวาคม ที่บริเวณหน้าอนุสาวรีย์พระยาพิชัยดาบหัก ศาลากลางจังหวัดอุตรดิตถ์ นายธีรวัฒน์ วุฒิคุณ รองผู้ว่าฯจ.อุตรดิตถ์ เป็นประธานในการปล่อยแถวระดมกวาดล้างอาชญากรรมและยาเสพติด รับวันคริสต์มาสและเทศกาลปีใหม่ 2561 ระหว่างวันที่ 25 ธ.ค.2560 ถึง 3 ม.ค.2561

โดยสนธิกำลังทุกภาค ส่วนประกอบด้วย ข้าราชการตำรวจ ตำรวจทางหลวง สารวัตรทหาร สมาชิกกองอาสารักษาดินแดน อาสาสมัครป้องกันฝ่ายพลเรือน อาสาสมัครกู้ภัย อาสาสมัครตำรวจบ้าน และกลุ่มพลังมวลชน รวมทั้งสิ้น 150 คน รถยนต์ 15 คัน รถจักรยานยนต์ 20 คัน เพื่อป้องกันปราบปราม กวาดล้างอาชญากรรมและยาเสพติด ช่วงวันคริสต์มาสและเทศกาลปีใหม่ 2561  ตั้งจุดสกัด ตรวจค้นเพื่อปราบปรามสิ่งผิดกฎหมาย อาวุธปืน และยาเสพติดในพื้นที่ จ.อุตรดิตถ์ ซึ่งเป็นเส้นทางผ่านจากจังหวัดภาคเหลือ เข้าสู่กรุงเทพฯ

พ.ต.อ.ทินณะรัตน์ เพ็ชรพันธ์ศรี ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดอุตรดิตถ์ กล่าวว่า เพื่อเป็นการวางมาตรการแก้ไขปัญหาอาชญากรรมในพื้นที่ให้ลดลงตามนโยบายของสำนักงานตำรวจ ช่วงเทศกาลคริสต์มาส และส่งทายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ โดยเน้นป้องกัน และปราบปราม  พร้อมทั้งอำนวยความสะดวก ความปลอดภัยให้กับประชาชนกลับภูมิลำเนาเป็นจำนวนมาก และนักท่องเที่ยวมุ่งสู่จังหวัดภาคเหนือ ตำรวจภูธรจังหวัดอุตรดิตถ์ ร่วมกับทุกหน่วยงานตั้งจุดตรวจ และให้บริการ เส้นทางเดินรถให้เกิดความสะดวก โดยเฉพาะถนนทางหลวงหมายเลข 11 (สายเอเชีย) พร้อมย้ำให้มีการคุมเข้มถนนสายลองและในหมู่บ้าน  ดูแลลูกหลานเมาห้ามขับ เพื่อความปลอดภัย ลดอุบัติเหตุให้เป็นศูนย์

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

บุญพิมพ์ ใบยา

บุญพิมพ์ ใบยา

ผู้สื่อข่าวพิเศษ ช่อง 9 อสทม.สำนักข่าวไทย ,เนชั่น,workpoint tv ช่อง 23 ประจำจังหวัดอุตรดิตถ์