X

วงจรปิดจับภาพหนุ่มสติไม่ดีเดินถือไฟแช็กขูดสีรถเก๋งเสียหาย 5 คัน

เจ้าของรถ 5 คันถึงกับเครียดถูกหนุ่มสติไม่ดีกรีดสีรถเสียหาย ขณะที่กล้องวงจรปิดจับภาพชัดเจนชายหนุ่มสติไม่ดีคนดังกล่าวเดินถือไฟแช็กขูดสีรถที่จอดอยู่ในซอย

เมื่อเวลา  11.30 น.วันที่ 21 เม.ย. 62 เจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจของสภ.เมืองนนทบุรีเดินทางไปภายในซอยเรวดี 5 ต.ตลาดขวัญอ.เมืองนนทบุรีหลังจากทราบว่ามีประชาชนถูกชายคนหนึ่งอายุประมาณ 46 ปีใช้สิ่งขอขูดสีรถยนต์เป็นลอยเสียหายหลายคันโดยผู้เสียหาย ได้ทำการควบคุมตัวชายที่ก่อเหตุไว้ขณะเดียวกันกล้องวงจรปิดของบ้านผู้เสียหายรายหนึ่งบันทึกภาพไว้ได้อย่างชัดเจน โดยผู้ก่อเหตุเดินไปที่ข้างรถยนต์ที่จอดอยู่ภายในซอย และใช้สิ่งของบางอย่างรูดไปตามข้างรถยนต์เก๋งที่จอดอยู่บริเวณนั้นจำนวน 5 คัน

จากการตรวจสอบทราบว่าชายคนดังกล่าวเป็นบุคคล ไม่มีที่พักพิงเป็นหลักแหล่งโดยอาศัยหลับนอนในระแวกซอยเรวดี ซึ่งมีอาการป่วยทางจิตและมักชอบดื่มสุราโดยบุคคลในระแวกใกล้เคียงก็มักจะให้อาการกินเป็นประจำ ส่วนเหตุการนี้เจ้าตัวบอกว่ามีอาการหูแว่วเหมือนมีคนพูด ทางผู้สื่อข่าวยังถามไปว่าทำแบบนี้บ่อยไหมเจ้าตัวบอกไม่บ่อยทำมาแล้ว 2 ครั้ง ส่วนทางด้านชาวบ้านรวมถึงผู้เสียหายบางรายบอกว่าเคยถูกชายคนนี้ก่อเหตุแบบนี้มาแล้วถึง 3 ครั้งจะต้องนำรถเข้าไปซ่อมทำสีเสียเงินหลายหมื่นบาท และจากการตรวจสอบของทางเจ้าหน้าที่พบว่าชายคนดังกล่าวใช้ไฟแช็กขูดกับสีรถยนต์จนได้รับความเสียหายทั้งหมด 5 คันดังกล่าว โดยในเบื้องต้นได้ให้ผู้เสียหายทั้งหมดไปลงบันทึกแจ้งความไว้และจำต้องนำตัวชายคนดังกล่าวไปตรวจอาการป่วยอีกครั้งที่ ร.พ.ศรีธัญญา ว่ามีอาการป่วยทางจิตจริงหรือไม่

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน