X

นนทบุรี สงกรานต์นนท์ดุ ไม่พอใจเบิ้ลเครื่องรถ จยย.ควงปืนลูกซองยาวยิงใส่ศูนย์กู้ภัย

สาดกระสุนแทนน้ำ สงกรานต์นนท์ดุไม่พอใจเบิ้ลเครื่องรถ จยย.ควงปืนลูกซองยาวยิงใส่ศูนย์กู้ภัย 

วันที่ 14 เมษายน 67 ตำรวจสภ.ปากเกร็ด รับแจ้งเหตุมีชายวัยรุ่นใช้อาวุธปืนยิงใส่ศูนย์กู้ภัยชาลีกรุงเทพฯ ภายในซอยวัดกู้ อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี หลังรับแจ้งจึงรุดไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุเป็นจุดสแตนด์บายของกู้ภัยชาลีกรุงเทพฯพบว่าบริเวณหลังคาถูกกระสุนยิงทะลุเป็นรูโบ๋ นอกจากนี้ยังพบปลอกกระสุนชนิดลูกซองตกอยู่ที่พื้น 1 ปลอก ส่วนบริเวณกลางถนนด้านหน้าพบปลอกกระสุนลูกซองตกอยู่อีก 1 ปลอก เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้เก็บไว้เป็นหลักฐาน

กล้องวงจรปิด pakkret cctv จับภาพชายวัยรุ่น 1 คนขี่จยย.จอดกลางถนนลักษณะด่าทอกลุ่มที่เล่นน้ำ จากนั้นกล้องอีกตัวก็จะเห็นชายวัยรุ่นคนเดิมขี่จยย.มากับเพื่อนแล้วจอดหน้าศูนย์ที่เป็นจุดสแตนด์บาย ไม่นานก็เห็นกลุ่มวัยรุ่นวิ่งหนีแตกกระเจิง กล้องตัวแรกจับภาพชายวัยรุ่นกับเพื่อนขี่จยย.หลบหนี และยังมีคลิปมือถือจากพลเมืองดีถ่ายไว้ได้อีก 1 มุม

สอบถามนายหนึ่ง (นามสมมติ) อายุ 16 ปีให้ข้อมูลว่า ช่วงเวลาก่อนเกิดเหตุได้รวมตัวเล่นน้ำสงกรานต์กันที่หน้าศูนย์ขณะเล่นน้ำกันอยู่มีวัยรุ่นขี่จยย.ผ่านมาแล้วเบิ้ลเครื่องรถ จยย. พวกตนก็เบิ้ลเครื่องใส่ตอบโต้ไป แต่คนที่ก่อเหตุเขากำลังซื้อน้ำแข็งอยู่ฝั่งตรงข้ามเขาคิดว่าพวกตนเบิ้ลเครื่องใส่เขา ก็เลยตะโกนด่ากลับมา ก่อนที่เขาจะขับรถออกจากร้านไป หลังจากนั้นผ่านไปประมาณครึ่งชั่วโมง เขาก็ขับรถจยย.มากับเพื่อนโดยมีมีดยาวกับปืนลูกซองยาวมาด้วยเมื่อมาถึงเขาก็เดินเข้ามาในศูนย์แล้วยิงปืนใส่หลังคา 1 นัด ทำให้กลุ่มพวกตนที่กำลังเล่นน้ำกันอยู่พากันวิ่งหนีแตกกระเจิง แล้วเขาก็เดินไปยิงที่ด้านหน้าศูนย์อีก 1 นัด ก่อนพากันขี่จยย.หลบหนีไป

เบื้องต้นทางตำรวจได้ตรวจสอบกล้องวงจรปิดตามเส้นทางที่คนก่อเหตุใช้หลบหนี เพื่อติดตามตัวมาดำเนินคดีต่อไป

 

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน