X

นนทบุรี พบศพชายผูกคอดับปริศนาใต้ต้นไทรริมทาง ขณะที่ จนท.เร่งตรวจสอบและตามหาญาติ

พบศพชายผูกคอดับปริศนาใต้ต้นไทรริมทาง พร้อมจักรยาน 1 คันและข้อความเขียนบนพื้นคอนกรีต ขณะที่จนท.เร่งตรวจสอบและตามหาญาติ

เมื่อเวลา 14.30 น.วันที่ 22 ก.พ.67 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ชัยพฤกษ์ จ.นนทบุรี  พร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูเดินทางเข้าตรวจสอบหลังจากได้รับแจ้งว่ามีคนพบศพชายผูกคอเสียชีวิตอยู่ใต้ต้นไม้ใหญ่ริมทาง บนถนน ทางหลวงหมายเลข 9 (บางบัวทอง-บางปะอิน) ขาออก ต.คลองข่อย อ.ปากเกร็ด จากนั้นจึงประสานแพทย์เวรจากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ร่วมเข้าตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุริมทางเป็นร้านปะยางเก่าที่เลิกกิจการไปแล้วเหลือเพียงซากสิ่งปลูกสร้างและบริเวณใต้ต้นไทรใหญ่พบร่างของชายอายุประมาณ 40-50 ปีใช้เชือกผ้าผูกคอตัวเองกับกิ่งไม้เสียชีวิตในตัวมีบุหรี่ 1 ซองและล็อตเตอรี่ชุด 5 เลข 656626 ของงวดประจำวันที่ 16 ก.พ.67 ทางแพทย์เวรตรวจสอบเบื้องต้นไม่พบบาดแผลหรือร่องรอยการถูกทำร้าย โดยข้างตัวพบเสื้อผ้า 2-3 ชิ้นและขวดน้ำคล้ายน้ำกระท่อมที่เหลือเพียงเล็กน้อย อีกทั่งยังพบบัตรประชาชนที่ไม่ใช่ของผู้เสียชีวิตตกอยู่ระบุชื่อนายวันชัย ศรีสถิตย์ ชาว ต.บางแม่นาง อ.บางใหญ่ จ.นนทบุรี  ทั้งนี้ยังพบรถจักรยาน 1 คันจอดพิงไว้กับกำแพง ขณะเดียวกันเจ้าหน้าที่ยังพบข้อความที่เขียนด้วยถ่านสีดำว่า “กูรักมึง ขอโทษ กูรับไหม้ไหว รักมึง” โดยข้อความดังกล่าวถูกเขียนไว้บนพื้นคอนกรีต ซึ่งเจ้าหน้าที่ยังไม่ยืนยันว่าเป็นข้อความเก่าหรือผู้เสียชีวิตเขียนไว้หรือไม่

นางกัลยรัตน์ ปิ่นพลับ พนักงานของปั๊มน้ำมันใกล้จุดเกิดเหตุให้ข้อมูลว่า มีชาวบ้านขับรถผ่านจุดเกิดเหตุและได้ย้อนกลับมาบอกกับตนว่าให้ช่วยแจ้งตำรวจให้ด้วยพบเห็นคนผูกคอเสียชีวิตอยู่ใต้ต้นไม้ หลังจากนั้นตนเองก็ได้แจ้งหัวหน้างานไปดูก่อนจะโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจทันที

ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจกล่าวว่าเบื้องต้นได้ทำการบันทึกภาพที่เกิดเหตุไว้ พร้อมเก็บจักรยานและบัตรประชาชนที่พบไว้เพื่อจะต้องติดตามตัวนายวันชัย เจ้าของบัตรประชาชนที่พบตกหล่นที่เกิดเหตุมาสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมอีกครั้ง ส่วนผู้เสียชีวิตได้มอบให้ทางเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูนำส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์เพื่อชันสูตรต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน