X

นนทบุรี พบศพหนุ่มโรงงานผูกคอเสียชีวิตหลายวันในคอนโดจนท.คาดเครียดหนี้สิน

พบศพหนุ่มโรงงานผูกคอเสียชีวิตหลายวันในคอนโดเจ้าหน้าที่คาดเครียดหนี้สินที่เป็นอยู่

เมื่อเวลา 16.00 น.วันที่ 20 พ.ค.66 ร.ต.อ.จรยุทธ บุญทอง รอง สว.สอบสวนสภ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี พร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูเดินทางเข้าตรวจสอบหลังจากได้รับแจ้งมีชายผูกคอเสียชีวิตมาแล้วหลายวันในคอนโดแห่งหนึ่งในพื้นที่ ต.ปากเกร็ด อ.ปากเกร็ด จึงประสานแพทย์เวรจากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์รุดเข้าตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุชั้น 7 ของคอนโดบริเวณระเบียงห้องพบร่างของนายนฤเบศ  อายุ 24 ปีชาว จ.เชียงราย เป็นพนักงานของบริษัทผลิตแอร์ในซอยวัดกู้สภาพขึ้นอืดเสียชีวิตมาแล้วหลายวันไม่สวมเสื้อ ใสเพียงกางเกงบ๊อกเซอร์ตัวเดียว อยู่ในลักษณะนั่งตะแคงอยู่บนเก้าอี้ และยังพบไอแพดวางไว้บนโต๊ะข้างตัว ในที่เกิดเหตุยังพบเชือกส่วนหนึ่งที่ลักษณะขาดติดอยู่กับคอมเพรสเซอร์ อีกส่วนขาดติดอยู่ที่คอของผู้เสียชีวิต ทางแพทย์เวรตรวจสอบคาดว่าเสียชีวิตมาแล้ว 4-5 วัน

จากการสอบถามทางด้านเจ้าหน้าที่นิติบุคคลของคอนโดให้ข้อมูลว่ามีช่างที่จะเข้ามาทำการทาสีห้องที่อยู่ติดกันแต่ช่างได้กลิ่นเหม็นอย่างรุนแรงจึงชะโงกไปดูที่ระเบียงของห้องที่ติดกันถึงได้พบว่ามีผู้เสียชีวิต ส่วนทางด้านเพื่อนร่วมงานหลังทราบข่าวได้เดินทางมาพร้อมกับให้ข้อมูลว่าผู้เสียชีวิตทำงานอยู่ที่บริษัทผลิตแอร์ แต่ปัจจุบันถูกสั่งพักงานเป็นเวลา 1 เดือนเนื่องจากทำผิดกฎระเบียบของบริษัท และระยะหลังผู้เสียชีวิตมีปัญหาเรื่องเงินมีการหยิบยืมเงินเพื่อนทุกคนที่รู้จัก อีกทั่งยังติดค้างค่าเช่าห้องไว้จำนวน 2 เดือนด้วย และเพิ่งเลิกรากับแฟนสาวมาได้ประมาณ 1 สัปดาห์

ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจกล่าวว่าเบื้องต้นได้ทำการบันทึกภาพที่เกิดเหตุพร้อมกับสอบถามพยานแวดล้อมรวมถึงเพื่อนร่วมงานไว้ โดยสันนิษฐานว่าผู้เสียชีวิตน่าจะเครียดปัญหาเกี่ยวกับเรื่องหนี้สินที่เป็นอยู่จึงตัดสินใจหนีปัญหาด้วยการผูกคอเสียชีวิต แต่อย่างไรก็ตามจะต้องมอบผู้เสียชีวิตให้ทางเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูนำส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ร.พ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติรังสิตเพื่อชันสูตรต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน