X

นนทบุรี เด็กชายวัย 12 ตกตึกชั้น 3 อาการสาหัส ตกใจปีนหน้าต่างหนีแม่เพื่อนสาว

เด็กชายวัย 12 ตกตึกชั้น 3 อาการสาหัส ตกใจปีนหน้าต่างหนีแม่เพื่อนสาว

เมื่อเวลา 13.00 น.วันที่ 14 มี.ค.66 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี ได้รับแจ้งเหตุมีคนตกจากที่สูง ที่อาคารเอื้ออาทรวัดกู้2 ตึก 33 ต.บางพูด อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี ได้รับบาดเจ็บสาหัส จึงประสานเจ้าหน้าที่อาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ้ง สมาคมกู้ชีพบัวเพชรนนทบุรี และเจ้าหน้าที่กู้ชีพ รพ.ปากเกร็ด รุดตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบเป็นช่องทางด้านหลังอาคาร 33 และอาคาร 34 พบร่างเด็กชายเอ อายุ 12 ปี สวมเสื้อยืดแขนสั้นสีดำสวมกางเกงขายาวลายสก็อต ได้รับบาดเจ็บข้อมือข้างขวาหัก ขาซ้ายหัก หมดสติ ที่ชั้น 3 พบหน้าต่างด้านหลังห้องเปิดอยู่ เจ้าหน้าที่กู้ภัยเร่งปฐมพยาบาลนำตัวส่ง รพ.กรมชลประทาน ปากเกร็ด

จากการสอบถาม ด.ญ.บี อายุ 12 ปี ทราบว่า นายเอ เป็นเพื่อนมาเที่ยวเล่นที่ห้องพักของตน จากนั้นแม่ของตนได้กลับมาจากขายของเคาะประตูห้อง ตนจึงเดินไปเปิดประตูให้แม่ แต่ด.ช.เอตกใจและกลัวว่าแม่จะด่าเขา เขาจึงเดินไปที่หน้าต่างระเบียงหลังห้อง และปีนออกไปห้องข้างๆ แม่ก็ตะโกนบอกว่าไม่ต้องปีน แต่เขาตกลงไปแล้ว

น.ส.สุมาลี (สงวนนามสกุล) อายุ 39 ปี แม่ของ ด.ญ.บี กล่าวว่า ตนกลับมาจากขายของและกำลังเคาะห้องให้ลูกเปิดประตู พอลูกสาวมาเปิดประตู ตนก็เห็นด.ช.เอ กำลังปีนระเบียงหลังห้องอยู่ ตนก็ตะโกนบอกว่าไม่ต้องปีนให้เข้ามา แต่เขาปีนออกไปแล้วจนกระทั่งพลัดตกลงไป เขาน่าจะตกใจ

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่กู้ชีพโรงพยาบาลปากเกร็ดได้นำตัวผู้บาดเจ็บส่ง รพ.กรมชลประทาน ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เก็บรวบรวมพยานหลักฐาน พร้อมทั้งสอบปากคำผู้ที่อยู่ในเหตุการณ์เบื้องต้นไว้ ขณะนี้อาการผู้บาดเจ็บยังสาหัสไม่สามารถให้การได้

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน