X

นนทบุรี ตำรวจแถลงข่าวจับผู้ต้องหาฆ่าชิงทรัพย์หญิงขับรถรับจ้าง

รอง ผบช.ภ.1 แถลงจับผู้ต้องหาฆ่าชิงทรัพย์หญิงขับรถรับแจ้งผ่านแอป โดยนำศพทิ้งในป่าริมทาง 

เวลา 16.00 น.วันที่ 16 ม.ค.65 พล.ต.ต.นราเดช ทิพย์รักษ์ รอง ผบช.ภ.1 พล.ต.ต.ไพศาล วงศ์วัชรมงคลผบก.ภ.จ.นนทบุรี พ.ต.อ.พฤฒ จำรูญศาสน์ ผกก.สภ.บางบัวทอง ร่วมกันแถลงข่าวจับกุมตัวนายวีระณัฐภูมิ คำสุยะอายุ 21 ปีชาว จ.เชียงราย และน.ส.ปนัดดา  อายุ 21  ปีชาว จ.ปทุมธานี สองสามีภรรยา พร้อมของกลางรถยนต์โตโยต้า วิช สีบรอนซ์เงิน ทะเบียน 3 ขฎ 6097 กทม ของผู้เสียชีวิต

พล.ต.ต.นราเดช ทิพย์รักษ์ รอง ผบช.ภ.1 กล่าวว่า การจับกุมผู้ต้องหาครั้งนี้สืบเนื่องจาก เมื่อวันที่ 14 ม.ค.66 นายธยา ธนัญชัย อายุ 57 ปีสามีผู้เสียชีวิต ได้เข้าแจ้งความร.ต.อ.เอกโกวิด ศรีนิลทา รอง สว.(สอบสวน) สภ.บางบัวทองจ.นนทบุรี ว่านางเกศยุคนธ์ โพธิ์มาศ อายุ 50 ปี ภรรยา ทำงานอยู่บริษัท ทีโอที และขับรถรับ-ส่งลูกค้าโดยผ่านระบบแอปๆ หนึ่งเพื่อหารายได้เสริม ขับได้ประมาณ 2 เดือน วันเกิดเหตุได้มีลูกค้าเรียกให้ไปรับที่แฟลตปลาทองรังสิตจ.ปทุมธานี ให้ไปส่งหมู่บ้านเดอะวิลล่าบางบัวทอง ต.บางบัวทอง จ.นนทบุรี แล้วไม่สามารถติดต่อภรรยาได้ เกรงว่าจะไม่ปลอดภัย ขอให้ตำรวจช่วยตามหา

หลังรับแจ้ง พ.ต.อ.พฤฒ จำรูญศาสน์ ผกก.สภ.บางบัวทอง พร้อมตำรวจสืบสวนได้ตรวจสอบแอปพลิเคชั่นตามที่ญาติให้ข้อมูลมา จนทราบว่านายวีระณัฐภูมิ คำสุยะ อายุ 21 ปี ผู้ต้องหาเป็นคนเรียกให้ผู้ตายมารับ จึงติดตามไปจับกุมตัวได้ที่แฟลตปลาทองรังสิต พร้อมน.ส.ปนัดา แฟนสาวก่อนนำตัวมาสอบสวน

สอบสวนนายวีระณัฐภูมิ ผู้ต้องหาให้การรับสารภาพ ว่าตนได้เรียกรถผู้ตายผ่านแอปพลิเคชั่น  และได้ขอคนขับเป็นผู้หญิง เนื่องจากจะให้มารับแฟนสาว เพื่อไปส่งที่ย่านบางบัวทอง แต่เมื่อมาถึงตนได้อ้างว่าแฟนสาวได้ล่วงหน้าไปก่อนแล้ว นางเกศยุคลธ์ ได้ขับรถพาตนไปส่ง เมื่อพอมาถึงหน้าหมู่บ้านเดอะวิลล่า ริมถนนกาญจนาภิเษก ต.บางบัวทองอ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี ตนได้อ้างว่ารอแฟนมาจ่ายค่ารถ ตนฉวยโอกาสข้ามจากด้านหลังมาใช้เชือกมัดมือผู้ตายและรัดคอจนเสียชีวิตก่อนนำศพไปทิ้งข้างทาง ก่อนขับรถผู้ตายกลับไปแฟลตปลาทอง จนช่วงบ่ายวันที่ 15 ม.ค.66 ได้ขับรถพร้อมแฟนสาวไปขายให้คนรับซื้อ โดยนัดกันที่ปั้ม ปตท.เอกชัย ต.บางน้ำจืด อ.เมือง จ.สมุทรสาคร หลังได้เงินมา 25,000 บาท ได้โอนเงินให้แฟนสาว ก่อนกลับมาห้องพัก และถูกตำรวจตามจับกุมตัวได้

ตำรวจได้แจ้งข้อหา ชิงทรัพย์เป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย ซ่อนเร้นทำลายศพ ส่วนน.ส.ปนัดา แฟนสาว แจ้งข้อหา รับของโจร นำตัวส่งพนักงานสอบสวนสภ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี ดำเนินคดีต่อไป

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

:17 am (UTC:7) -->