X

นนทบุรี ล้วงคองูเห่า! มือดีย่องขโมยพญาคชสีห์ หน้ากระทรวงกลาโหม

ล้วงคองูเห่า! มือดีย่องขโมยพญาคชสีห์ หน้ากระทรวงกลาโหมไปอย่างลอยนวล ล่าสุด รู้ตัวหัวขโมยแล้ว

จากกรณีเมื่อวันที่ 28 ก.ค.ที่ผ่านมานายสมเกียรติ พันชนะ อายุ 45 ปี รปภ.สถาบันเทคโนโลยีป้องกันประเทศ เข้าแจ้งความกับ พ.ต.ท.ณัฐธนพล อินทรเรืองศร สว.(สอบสวน) สภ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี ว่าขณะเข้าเวรปฏิบัติหน้าที่สถาบันเทคโนโลยีป้องกันประเทศ กระทรวงกลาโหม ภายในเมืองทองธานี ถนนแจ้งวัฒนะ ต.บางพูด อ.ปากเกร็ด ตรวจสอบว่า รูปหล่อ เนื้อโลหะพญาคชสีห์ ที่อยู่ด้านหน้าทางเข้าอาคารสำนักงาน ฝั่งซ้ายเป็น”พญาคชสีห์ราชเสนีย์พิทักษ์” ส่วนฝั่งขวาเป็น”พญาคชสีห์สยามปฐพีพิทักษ์”  มีความสูงประมาณ 10 นิ้ว ยาว 8 นิ้ว พบว่าองค์ ”พญาคชสีห์ราชเสนีย์พิทักษ์” ได้หายไป

นายสมเกียรติให้ข้อมูลกับพนักงานสอบสวนว่าเมื่อช่วงกลางดึกของวันที่ 27 ก.ค.ที่ผ่านมา มีชายต้องสงสัย อายุราว 30 ปี สวมเสื้อยืดสีขาว นุ่งกางเกงขา 3 ส่วน ขี่รถจักรยานยนต์ไม่ทราบรุ่นและยี่ห้อ จอดรถแล้วเดินวนเวียนอยู่ด้านนอก กระทั่งตอนเช้ามาทราบว่า “พญาคชสีห์ราชเสนีย์พิทักษ์” ถูกขโมยไป

ทางพนักงานสอบสวนยังไม่ได้เรียกทางรปภ.เข้าให้ปากคำเพิ่มเติม เนื่องจากเป็นวันหยุดต่อเนื่องหลายวัน ขณะเดียวกันทางชุดสืบสวนอยู่ระหว่างตรวจกล้องวงจรปิดที่อยู่ตามเส้นทางที่คาดว่าคนร้ายใช้เดินทางมาก่อเหตุและหลบหนีเพื่อติดตามตัวคนก่อเหตุ ซึ่งตอนนี้ได้เบาะแสคนร้ายแล้วคาดว่าไม่นานจะได้ตัว

ด้านน.ส.แสง พงษ์ศา เจ้าหน้าที่รปภ.องค์การสงเคราะห์ทหารผ่านศึก ให้ข้อมูลว่า เหตุเกิดช่วงเวลาประมาณเที่ยงคืนของวันที่ 27 ก.ค.ที่ผ่านมา วันนั้นตนไม่ได้เข้าเวร เห็นน้องบอกว่าคนร้ายเป็นชายอายุประมาณ 40 ปี ขับจยย.ขึ้นมาจอดด้านข้างของอาคาร หลังจากนั้นคนร้ายก็ปีนขึ้นไปหยิบรูปหล่อพญาคชสีห์ ก่อนขับรถวนออกไปทางด้านหน้า

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน