X

นนทบุรี หนุ่มวิศวกร พร้อมภรรยาครู แจ้งความถูกหนุ่มหัวร้อนถีบกระจก

หนุ่มวิศวกร พร้อมภรรยาครูเข้าแจ้งความถูกหนุ่มหัวร้อนถีบกระจกรถเสียหาย หลังจากขี่รถจักรยานยนต์ตัดหน้าและถูกบีบแตรเตือน

เวลา 23.30 น.วันที่ 15 ก.ค.65 ที่ผ่านมา ร.ต.ท.ปิยะวัฒน์ นามมะ รอง สว.(สอบสวน) สภ.รัตนาธิเบศร์ จ.นนทบุรีรับแจ้งจากนายวิธวรรธน์ ลือชัยวิทย์วงศ์ อายุ 32 ปี ทำงานเป็นวิศวกรบริษัทเอกชน ว่าขณะกำลังขับรถเก๋ง วอลโว่ สีเทา ทะเบียน ฐง 2324 กทม. พร้อมภรรยา เพื่อกลับบ้านผ่านมาถึงแยกสามัคคี ถนนติวานนท์ ต.ท่าทรายอ.เมืองนนทบุรี จากห้าแยกปากเกร็ดมุ่งหน้าแยกสนามบินน้ำ ได้มีชายขับขี่รถจยย.มากับภรรยาและลูก พุ่งข้ามฝั่งมาตัดหน้ารถตน จึงบีบแตรเตือน 1 ครั้ง ก่อนจะขับมาตามถนนปกติ แต่ปรากฏว่า ชายดังกล่าวได้ขับรถ จยย.ตามมาขวางหน้ารถ หน้าปากซอยติวานนท์ 50 ตนเห็นท่าไม่ดีได้ให้ภรรยาที่นั่งมาด้วยถ่ายคลิปวีดีโอไว้เป็นหลักฐาน ชายคนดังกล่าวได้จอดรถเดินมาหาและถามว่า มีปัญหาอะไร แล้วชักมีดพับออกมาข่มขู่ และถีบกระจกมองข้างด้านขวาหักโดยที่ภรรยาชายดังกล่าวพยายามห้ามปราม ก่อนขับรถจยย.ออกไป ตนจึงขับตามเพื่อจะกลับบ้าน แต่ชายคนก่อเหตุได้จอดรถอีกครั้ง หยิบกรวยยางจราจร ตีที่กระจกหน้ารถ แล้วขับหนีไป ตนจึงเข้าแจ้งความเพื่อให้ตำรวจช่วยติดตามตัวมาดำเนินคดี

พ.ต.อ.เมษนนท์ นาขวัญ ผกก.กล่าวว่า หลังเกิดเหตุได้ตรวจสอบกล้องวงจรปิดในที่เกิดเหตุ และคลิปวีดีโอ ที่ผู้เสียหายถ่ายไว้ได้ พบว่า คนก่อเหตุขับรถจยย.ฮอนด้า เวฟ สีดำ ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน สวมเสื้อสีแดง ปักตัวหนังสือที่หน้าอก J&T ต่อมาทราบว่าผู้ก่อเหตุคือนายสุธิพงษ์  โพธิ์น้ำทรัพย์ อายุ 28 ปีชาว  จ.นครสวรรค์ จึงได้ตามตัวมาไกล่เกลี่ย

ต่อมาเวลา 16.30 น.นายสุธิพงษ์ ผู้ก่อเหตุเดินทางมาโรงพัก ตำรวจได้ให้นายวิธวรรธน์  ผู้เสียเจรจา ไกล่เกลี่ยกันซึ่งนายสุธิพงษ์ ได้ไหว้ขอโทษผู้เสียหาย และยอมรับผิดที่ใช้อารมณ์ ก่อนตกลงชดใช้ค่าเสียให้คู่กรณี นายวิธวรรธน์  ยอมให้อภัยคู่กรณี พร้อมลงประจำวันไม่ติดใจดำดนินคดี

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน