X

นนทบุรี จยย.พุ่งชนท้ายแท็กซี่ชายวัย 38 ปีดับ โชเฟอร์อ้างรถจอดเสีย ขณะที่มีคนเห็นรถแท็กซี่ขับถอยหลัง

จักรยานยนต์พุ่งชนท้ายแท็กซี่อย่างแรงชายวัย 38 ปีดับ โชเฟอร์อ้างรถจอดเสีย ขณะที่ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจยังไม่ปักใจเชื่อโชเฟอร์แท็กซี่ ข้อมูลยังขัดแย้งมีพลเมืองเห็นรถแท็กซี่ขับถอยหลังกระทั่งจักรยานยนต์พุ่งชน

เมื่อเวลา 15.30 น.วันที่ 19 เม.ย.65 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางศรีเมือง จ.นนทบุรี พร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูเดินทางเข้าตรวจสอบหลังจากได้รับแจ้งมีรถ จยย.ชนท้ายรถแท็กซี่ มีผู้เสียชีวิต เหตุเกิดถนนรัตนาธิเบศร์ขาเข้า ช่วงเชิงสะพานพระนั่งเกล้า (พระนั่งเกล้าใหม่) ต.ไทรม้า อ.เมืองนนทบุรี จากนั้นจึงประสานแพทย์เวรจากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์รุดเข้าตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุก่อนขึ้นสะพานพระนั่งเกล้ามุ่งหน้าแยกแคราย พบร่างของนายจักรี ดีวงษา อายุ 38 ปีนอนเสียชีวิตอยู่ที่ท้ายรถแท็กซี่ยี่ห้อ โตโยต้า สีเขียว-เหลือง ทะเบียน 1มก 6354 กทม สภาพท้ายรถแท็กซี่พังยุบเสียหาย ใกล้กันพบรถจยย.ยี่ห้อ ฮอนด้า รุ่น เวฟ สีน้ำเงิน ทะเบียน 3ขข 1062 กทม สภาพหน้ารถบิด งอ พังเสียหาย ล้มคว่ำอยู่

นายประภาส สวนปาน อายุ 64 ปีคนขับรถแท็กซี่กล่าวว่าในขณะที่ขับมาระบบเครื่องยนต์มีปัญหา เครื่องสดุด จึงจอดรถและเปิดสัญญาณไฟกระพริบไม่ถึง 1 นาที รถ จยย.ก็พุ่งชนเข้าที่ด้านท้ายอย่างแรงจนทำให้คนขี่รถ จยย.หมดสติไปกระทั่งกู้ภัยมาถึงและแจ้งว่าเสียชีวิตแล้ว

นายสธน เปี่ยมอบ อายุ 30 ปีพลเมืองดีที่เกิดเหตุกล่าวว่าตนเองขับรถ จยย.ตามหลังรถ จยย.ผู้เสียชีวิตมาเห็นเลยว่าผู้เสียชีวิตนั้นขับพุ่งชนท้ายรถแท็กซี่ที่จอดอยู่อย่างแรง

ขณะที่ทางด้านนายธรณ์เทพ อัญชัญภาติ เจ้าหน้าที่ รปภ.ประจำคอนโดใกล้ที่เกิดเหตุให้ข้อมูลว่าในขณะที่ปฎิบัติหน้าที่อยู่ที่ป้อม สังเกตเห็นรถแท็กซี่คันดังกล่าวจอดและเปิดไฟกระพริบพร้อมกับพยายามขับถอยหลัง เป็นจังหวะที่รถจยย.ขับขี่ตามหลังมาและพุ่งชนท้ายอย่างแรง

ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจกล่าวว่าเบื้องต้นได้ทำการบันทึกภาพที่เกิดเหตุพร้อมกับสอบปากคำคนขับแท็กซี่ไว้ โดยคนขับแท็กซี่อ้างรถจอดเสีย ขณะที่มีพลเมืองดีเห็นว่ารถแท็กซี่นั้นถอยหลัง ซึ่งข้อมูลมีการขัดแย้งกันแต่อย่างไรก็ตามจะต้องทำการสอบปากคำคนขับรถแท็กซี่เพิ่มเติมรวมถึงตรวจสอบกล้องวงจรปิดในบริเวณใกล้เคียงอีกครั้ง ส่วนผู้เสียชีวิตได้มอบให้ทางเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูนำส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์รง ร.พ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติรังสิตเพื่อชันสูตรต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน