X

นนทบุรี หลังหมายจับออก ไฮโซปอ หน้าถอดสี จนท.สอบปากคำเพิ่ม

หลังเจ้าหน้าที่แสดงหมายจับไฮโซปอ และเบิร์ตมีอาการเครียดอย่างเห็นได้ชัด ขณะที่ตำรวจเร่งสอบปากคำเพิ่ม

หลังจากเมื่อช่วงเย็นวานนี้ พ.ต.ท.อุเทน หงษ์ทอง สว.(สอบสวน)สภ.เมืองนนทบุรี ได้นำหมายจับศาลจังหวัดนนทบุรีที่ 118/65 ให้จับกุมนายตนุภัทร เลิศทวีวิทย์ หรือไฮโซ ปอ ข้อหา ผู้ฝ่าฝืนใช้เรือ ที่มีได้รับใบอนุญาตใช้เรือ หรือที่ใบอนุญาตใช้เรือสิ้นอายุ หรือผิดไปจากเขตหรือตำบลการเดินเรือที่กำหนดไว้ในใบอนุญาต,กระทำโดยประมาทและการกระทำนั้นเป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย และหมายจับศาลจังหวัดนนทบุรีที่ 119/65 ให้จับกุมนายไพบูลย์ ตรีกาญจนานันท์ หรือเบิร์ต หมายจับข้อหากระทำโดยประมาท และการกระทำนั้นเป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย,ผู้ฝ่าฝืนใช้เรือที่มีได้รับใบอนุญาตใช้เรือ หรือที่ใบอนุญาตใช้เรือสิ้นอายุแล้ว หรือผิดไปจากเขตหรือตำบลการเดินเรือที่กำหนดไว้ในใบอนุญาต มาแสดงให้ทั้ง 2 คน รับทราบ ถึงกับหน้าถอดสี

พต.ต.ต.วสันต์ เตชะอัครเกษม ผบก.สส.ภ.1 พ.ต.อ.วรชาติ แสนคำ รอง ผบก.สส.ภ.1 พ.ต.อ.วิทิต จันทร์เอี่ยม ผกก.3 สส.ภ.1 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สอท.ตำรวจกองปราบปราม กก.2 นำอุปกรณ์ทางเทคโนโลยี เดินทางมาร่วมสอบปากคำและตรวจสอบโทรศัพท์มือถือของนายตนุภัทร เลิศทวีวิทย์ หรือไฮโซ ปอ และนายไพบูลย์ ตรีกาญจนานันท์ หรือเบิร์ต เพื่อคลายข้อสงสัยต่างๆหรือความเชื่อมโยงหรือข้อมูลบางส่วนที่อาจสูญหายไป เพื่อให้สังคมที่ยังเคลือบแคลงในคดีนี้

ตำรวจได้สอบปากคำทั้ง 2 คน ตลอดทั้งคืนในประเด็นที่ยังไม่ได้สอบและสอบเพิ่มเติมบางส่วน โดยมีทนายความร่วมรับฟังการสอบปากคำด้วย ซึ่งนายตนุภัทร เลิศทวีวิทย์ หรือไฮโซ ปอ และนายไพบูลย์ ตรีกาญจนานันท์ หรือเบิร์ตมีสีหน้าท่าทางเครียดอย่างเห็นได้ชัด

01.00 น.ได้มีผู้หญิงญาติของนายตนุภัทร เลิศทวีวิทย์ หรือไฮโซ ปอ เดินทางเข้าพบพ.ต.อ.จาตุรนต์ อนุรักษ์บัณฑิตผกก.สภ.เมืองนนทบุรี เพื่อขอยื่นประกันตัวโดยนำหลักทรัพย์เงินสด แต่พ.ต.อ.จาตุรนต์ ยังไม่อนุญาตให้ประกันตัวเนื่องจากต้องสอบปากคำในประเด็นอื่นๆเพิ่ม หญิงดังกล่าวจึงเดินทางกลับไป

 

 

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน