X

นนทบุรี กู้ชีพ-กู้ภัยเร่งช่วย 2 แม่ลูกนอนหมดสติปริศนาในรถมีน้ำลายฟูมปาก

กู้ชีพ-กู้ภัยเร่งช่วย 2 แม่ลูกนอนหมดสติปริศนาในรถน้ำลายฟูมปาก ขณะที่ญาติเผยติดต่อไม่ได้ออกตระเวนหาพบรถจอดส่วนสาเหตุยังไม่ทราบสาเหตุ

เมื่อเวลา 18.00 น.วันที่ 15 พ.ย.64 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ปากเกร็ด พร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง และทีมกู้ชีพจาก ร.พ.ชลประทานปากเกร็ด เดินทางเข้าตรวจสอบหลังจากได้รับแจ้งมีชายและหญิงนอนหมดสติน้ำลายฟูมปากในรถเก๋ง ที่จอดอยู่บริเวณหน้าอาคาร ที 7 เมืองทองธานี ต.บ้านใหม่ อ.ปากเกร็ด จึงรุดเข้าตรวจสอบและให้การช่วยเหลือ

ที่เกิดเหตุพบรถเก๋งยี่ห้อ โตโยต้า รุ่น อินโนว่า สี บรอนซ์-ทอง ทะเบียน 1ขศ 2140 กทม จอดอยู่ส่วนชายและหญิงที่หมดสตินั้น มีทางญาติและพลเมืองดีได้ช่วยกันทุบกระจกรถและนำตัวทั้ง 2 คนออกมาด้านนอกเพื่อรอรถพยาบาลโดยทางกู้ภัยตรวจสอบเบื้องต้นหญิงชื่อน.ส.ปิยภรณ์ เชิดโฉม อายุ 41 ปีไม่มีสติถามตอบไม่รู้เรื่อง ทางทีมกู้ชีพร.พ.ชลประทานช่วยเหลือนำส่ง ร.พ.ปทุมธานี ส่วนชายคือนายภัทรพล อนันต์ปรีชากร อายุ 18 ปีเป็นบุตรชายหมดสติและมีน้ำลายฟูมปากทางกู้ภัยเร่งช่วยเหลือนำตัวส่ง ร.พ.ชลประทานปากเกร็ด

จากการสอบถามน้องสาวของน.ส.ปิยภรณ์ คนที่หมดสติในรถกล่าวว่าทั้ง 2 คนที่หมดสตินั้นเป็นแม่ลูกกัน ได้ขับรถมาส่งของให้กับลูกค้าในเมืองทองธานี จนกระทั่งช่วงบ่ายพยายามติดต่อโดยการโทรหาพี่สาวแต่ไม่มีการรับสาย จึงตัดสินใจขับรถตระเวนและวนหาในเมืองทองธานีจนมาพบรถนั้นจอดเปิดไฟกระพริบไว้และสังเกตเห็นโดยการมองผ่านกระจกพบว่าทั้ง 2 คนหมดสติซึ่งตอนแรกเข้าใจว่านอนหลับแต่พยายามเคาะเรียกเท่าไรก็ไม่ตื่น จึงตัดสินใจทุบกระจกและนำตัวทั้ง 2 แม่ลูกออกมาจากรถ ส่วนสาเหตุนั้นยังไม่ทราบเช่นกันว่าเกิดจากสาเหตุใด ขณะเดียวกันทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจจะต้องตรวจสอบหาสาเหตุอีกครั้ง

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน