X

นนทบุรี สาวร้านสะดวกซื้อสุดเซง จอดรถข้างร้านรถหาย ล่าสุดยังไร้วี่แววไม่มีอะไรคืบ

เจ้าของร้านมือถือร้องสื่อน้องสาวขับรถไปทำงานร้านสะดวกซื้อจอดรถใกล้ร้านถูก 2 โจ๋ย่องขโมยอย่างง่ายดายขณะที่มีข้อมูลว่า 1 เดือนหาย 10 คันเกรงเรื่องเงียบ

วันที่ 11 ต.ค.64 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า มีผู้ใช้เฟสบุ๊ค ได้โพสต์ข้อความผ่านเฟสบุ๊คส่วนตัวกรณีเมื่อวันที่ 5 ต.ค.ที่ผ่านมา เวลาประมาณ 22.30 น. น้องสาวได้ขับรถ จยย.ยี่ห้อ ฮอนด้า รุ่นเวฟ 110i สีดำเทา ทะเบียน 3 ขฉ4414 กทม ไปทำงานที่ร้านสะดวกซื้อแห่งหนึ่งภายในหมู่บ้านบัวทองธานี ต.บางบัวทอง อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี โดยนำรถ จยย.ไปจอดห่างจากร้านสะดวกซื้อประมาณ 10 เมตร จนกระทั่งช่วงเช้าหลังเลิกงาน เวลาประมาณ 08.00 น.พบว่ารถ จยย.ได้หายไปแล้ว จึงเดินทางเข้าแจ้งความที่ สภ.บางบัวทอง แต่เรื่องเงียบ โดยเจ้าของโพสต์ชื่อ น.ส.ศิริกัญญา ทาเขียว อายุ 27 ปี เจ้าของรถ จยย.และเป็นเจ้าของร้านจำหน่ายอุปกรณ์โทรศัพท์มือถือ ตั้งอยู่ในตลาดบัวทองเคหะ หมู่ที่ 1 ต.บางบัวทอง อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี

ภาพจากกล้องวงจรปิดบันทึกภาพขณะคนร้ายเป็นชาย 2 คน สวมหมวกกันน็อคแบบเต็มใบ อายุประมาณ 25-30 ปีขับขี่รถ จยย.ไม่ทราบรุ่นและหมายเลขทะเบียน ขับผ่านกล้องวงจรปิดช่วงเวลา 02.32 น.จากนั้นเวลา 02.34 น.หนึ่งในคนร้ายได้ขับรถ จยย.ของผู้เสียหายออกมาพร้อมกับชายวัยรุ่นที่ขับรถติดตามกันออกไป โดยขับมุ่งหน้าไปทางถนนตลิ่งชัน-สุพรรณบุรี

น.ส.ศิริกัญญา กล่าวว่า วันเกิดเหตุเวลาประมาณ 22.00 น.น้องสาวเป็นคนขับรถ จยย.คันดังกล่าวไปทำงาน จากนั้นได้นำรถไปจอดที่บริเวณข้างร้านสะดวกซื้อ ซึ่งเป็นที่จอดรถของพนักงาน พอถึงเวลาเลิกงานประมาณ 08.00 ได้กลับมาที่รถ จึงรู้ว่ารถ จยย.หายไปแล้ว จึงเข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางบัวทอง ซึ่งเบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้มาดูที่เกิดเหตุและดูกล้องวงจรปิดแล้ว ทราบว่าคนร้ายมากัน 2 คน ใช้เวลาในการก่อเหตุเพียง 2 นาทีเท่านั้น นอกจากนี้ทางตำรวจได้แจ้งกับตนอีกว่า พื้นที่ดังกล่าวภายใน 1 เดือน มีรถ จยย.หายมาแล้วกว่า 10 คัน ส่วนมากจะเป็นรถจยย.ของพนักงานร้านสะดวกซื้อ ตนจึงสงสัยว่าทำไมตำรวจยังไม่สามารถจับตัวคนร้ายได้สักราย

น.ส.ศิริกัญญา กล่าวต่ออีกว่า รถของตนเพิ่งจะผ่อนได้เพียงแค่ 7 เดือนเท่านั้น รู้สึกเสียดายและเสียใจมาก ไม่คิดว่าเหตุการณ์แบบนี้จะมาเกิดขึ้นกับตน สุดท้ายอยากจะฝากถึงเจ้าหน้าที่ตำรวจให้ช่วยเร่งติดตามรถ จยย.ให้ด้วย เพราะตอนนี้ผ่านมาหลายวันเเล้ว แต่คดียังไม่มีความคืบหน้าแต่อย่างใด

 

 

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน