X

นนทบุรี สาวมหาลัยโพสต์เฟซบุ๊ก ฟอร์จูนเนอร์ชนแล้วหนี วอนกลับมารับผิดชอบ

สาวมหาลัยโพสต์เฟซบุ๊ก ฟอร์จูนเนอร์พุ่งชนท้ายรถจอดหน้าบ้านก่อนเร่งเครื่องหนี วอนกลับมารับผิดชอบ ขณะที่ตำรวจบอกให้ไปหากล้องวงจรปิดมา

วันที่ 6 ต.ค.64 จากกรณีมีผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ Inging sittinee โพสต์ข้อความระบุว่า “ได้ยินเสียงดังตู้มม!! นึกว่าเสียงอะไรไม่สนใจ สักพักน้องที่ร้านตะโกนว่า #รถโดนชน โครตซวย !! คนขับหนีตายห่าไปไหนไม่รู้ ชนแล้วหนี ชนที่ #หน้าร้านข้าวต้มรุ่งเรืองตรงข้ามปั๊มแก๊ส NGV คนที่ร้านแก็สบอกว่า คนที่ขับชน #ขับฟอจุนเนอร์สีขาว เมาแล้วขับรึปร่าวไม่รู้ มารับผิดชอบด้วย อย่าสันดานมักง่ายแบบนี้ ทำคนอื่นเขาเดือดร้อน ชนช่วงประมาณตี 4 จะตี 5 รถจะมีใช้ไหม เงินซ่อมก็ไม่มี ขับไปตายรึไงขับเร็วขนาดนี้ รถจอดอยู่ทุกวันไม่เห็นเป็นอะไร มึงมารับผิดชอบด้วย “ซึ่งรถคันที่ถูกชนเป็นรถยนต์เก๋งยี่ห้อนิสสัน รุ่นซันนี่ ทะเบียน วพ 5003 กรุงเทพมหานคร สภาพพรถกันชนหลุด ยางระเบิด ล้อแม็กแตกประตูข้างด้านซ้ายมีรอยขูด ส่วนรถคู่กรณีเป็นรถฟอร์จูนเนอร์สีขาว ไม่ทราบหมายเลขทะเบียน โดยเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นวันที่ 3 ต.ค.เวลาประมาณ 06.00 น.ที่บริเวณหน้าร้านข้าวต้มรุ่งเรือง ถนนบางกรวย-ไทรน้อย ต.บางบัวทอง อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี

กล้องวงจรปิดบันทึกภาพเหตุการณ์ขณะที่รถของผู้เสียหายจอดอยู่ที่หน้าร้าน จากนั้นได้มีรถยนต์สีขาว ไม่ทราบรุ่นและหมายเลขทะเบียน ขับเข้ามาชนท้าย จากนั้นได้ขับหลบหนีไป

ต่อมาผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปพบ น.ส.สิทธิณี ณ นคร อายุ 27 ปี นักศึกษามหาวิทยาลัยเอกชนแห่งหนึ่ง ชั้นปีที่ 4 เจ้าของรถยนต์เก๋งคันที่ถูกชนและเป็นผู้โพสต์เฟสบุ๊ค กล่าวว่า ตอนเกิดเหตุ ตนนอนอยู่บนบ้าน จากนั้นได้ยินเสียงคล้ายรถชนกันที่หน้าบ้าน แต่ก็ไม่ได้เอะใจอะไร ต่อมาน้องชายได้วิ่งมาบอกว่า รถของตนที่จอดอยู่หน้าบ้านโดนชน จึงรีบวิ่งลงมาดู พอเห็นสภาพรถตอนนั้นตกใจมาก ทำอะไรไม่ถูก ส่วนคนชนก็ขับรถหลบหนีไปแล้ว ขณะเดียวกันน้องชายได้ขับรถจยย.ตามไป ก็ไม่พบแล้ว พอตั้งสติได้ ตนจึงรีบไปแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางบัวทอง แต่ตำรวจก็ไม่ได้สนใจอะไร เเถมบอกให้ตนไปไล่กล้องวงจรปิดเองอีกด้วย นี่ก็ผ่านไปหลายวันแล้ว ตนกลัวว่าเรื่องจะเงียบ จึงต้องมาร้องผ่านสื่อ

น.ส.สิทธิณี กล่าวต่ออีกว่า ตอนนี้ตนลำบากมาก ไม่มีรถใช้ ต้องนั่งเเท็กซี่ไปเรียน อยากให้คู่กรณีออกมาชดใช้ในสิ่งที่ทำ มีอะไรก็ให้มาคุยกัน อย่าหนีไปดื้อ ๆแบบนี้

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน