X

นนทบุรี พบแล้ว ร่างชายพิการโยกรถเข็นดิ่งลงเจ้าพระยาดับปริศนา

พบแล้ว ร่างชายพิการโยกรถเข็นดิ่งลงเจ้าพระยาดับปริศนาท่าน้ำวัดกลางเกร็ด ขณะที่เพื่อนสนิทพักห้องเดียวกันเผยก่อนหายตัวไปพูดบอกรักเพื่อนมาก

จากกรณีเมื่อเวลา 20.00 น.วันที่ 22 ส.ค.64 ที่ผ่านมาเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี พร้อมเจ้าหน้าที่กู้ภัยเดินทางเข้าตรวจสอบหลังจากได้รับแจ้งมีชายพิการโยกลงเข็นลงไปในแม่น้ำเจ้าพระยาและสูญหาย บริเวณท่าน้ำวัดกลางเกร็ด ต.ปากเกร็ด อ.ปากเกร็ด จากนั้นทางชุดประดาน้ำของมูลนิธิร่วมกตัญญูเร่งเข้าตรวจสอบ

ป้าแต๋ว อายุ 78 ปี แม่ค้าที่เปิดร้านขายของชำอยู่บริเวณท่าน้ำกล่าวว่าในขณะที่กำลังเริ่มเก็บของเพื่อจะปิดร้านก็พบเห็นชายพิการโยกรถเข็นแบบใช้มือโยกพุ่งตรงลงมาที่ท่าน้ำจนกระทั่งจมน้ำหายไปทั้งรถและตัวชายพิการดังกล่าวขณะเดียวกันยังมีผู้ให้ข้อมูลอีกว่าหลังจากที่ชายพิการคนดังกล่าวจมน้ำหายไปมีพลเมืองดีที่กำลังมาลงเรือเพื่อข้ามฟากได้กระโดดลงไปช่วยแต่ก็ไม่พบตัวพบเพียงกระเป๋าสะพาย 1 ใบที่ลอยน้ำอยู่ภายในกระเป๋าไม่พบเอกสารหรือทรัพย์สิน

ต่อมาทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้มีการพูดคุยกับทีมชุดประดาน้ำของมูลนิธิร่วมกตัญญูแล้วลงความเห็นว่าให้ยกเลิกการค้นหาเนื่องจากไม่สามารถสอบสวนโรคได้เกรงว่าจะไม่ปลอดภัยกับทีมชุดประดาน้ำของมูลนิธิ

ล่าสุดเมื่อเวลา 11.30 น.วันนี้ 23 ส.ค.64 พบร่างของชายพิการคนดังกล่าวแล้วลอยอยู่ด้านท้ายเรือที่จอดอยู่บริเวณท่าน้ำวัดกลางเกร็ด ต่อมามีนายไพโรจน์ คุนาไทย อายุ 40 ปีซึ่งเป็นเพื่อนเดินทางมายืนยันว่ารถเข็นและผู้เสียชีวิตที่พบนั้นคือนายประดิษ ดิษฐขามป้อม อายุ 56 ปีชายพิการขาและมีแขนอ่อนแรงมีอาชีพขายดอกไม้ตามหน้าร้านสะดวกซื้อย่านปากเกร็ด

นายไพโรจน์ ยังกล่าวอีกว่าเมื่อวานวันที่ 22 ส.ค.64 ก่อนที่นายประดิษ จะออกจากบ้านเวลา 15.00 น.มีการพูดกับตนเองว่า นายน้อย ผมรักนายนะ ก่อนที่จะออกจากบ้านไปโดยบอกว่าจะไปที่วัดสนามเหนือจนกระทั่งหายตัวไปไม่กลับมาและมารับรู้ว่านายประดิษ จมน้ำดังกล่าว

ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจกล่าวว่าเบื้องต้นได้ทำการบันทึกภาพที่เกิดเหตุพร้อมกับสอบถามข้อมูลจากป๋าแต๋ว ซึ่งเป็นคนที่เห็นเหตุการณ์ไว้ ส่วนสาเหตุนั้นยังไม่สามารถยืนยันได้ว่าเป็นการจงใจจะก่อเหตุฆ่าตัวตายหรือเป็นอุบัติเหตุที่ตัวผู้พิการคนดังกล่าวไม่สามารถหยุดรถได้ จะต้องหาข้อมูลจากพยานแวดล้อมอีกครั้ง ส่วนผู้เสียชีวิตได้มอบให้ทางเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊งนำส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ร.พ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติรังสิตเพื่อชันสูตร ต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน