X

นนทบุรี 2 ผัวเมียอุ้มลูกขับเก๋งตระเวนขโมยถังเเก๊สย่านบางบัวทอง

2 ผัวเมียอุ้มลูกขับเก๋งตระเวนขโมยถังเเก๊สย่านบางบัวทองกล้องวงจรปิดจับภาพพฤติกรรมขณะก่อเหตุได้ชัดเจน

เมื่อเวลา 12.00 น.วันที่ 3 ส.ค.64 ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปพบนางสุกัญญา มีกำเนิด อายุ 50 ปี แม่ค้าขายไก่ย่างห้าดาวหลังจากโพสต์เฟซบุ๊กกรณีถูก 2 สามีภรรยา อุ้มลูกขับรถยนต์เก๋งสีดำไม่ทราบหมายเลขทะเบียนขโมยถังเเก๊สหุงต้มเหตุเกิดที่บริเวณตลาดสดบัวทองเคหะ หมู่1 ต.บางบัวทอง อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี

ภาพจากกล้องวงจรปิดบันทึกภาพเหตุการณ์คืนวันที่ 1 ส.ค.64 เวลาประมาณ 20.27 น.ขณะที่คนร้ายเป็นชายสวมเสื้อสีน้ำเงิน กางเกงขายาว อายุประมาณ 25-30 ปี พร้อมด้วยหญิงสาวอายุประมาณ 20-25 ปี อุ้มเด็กหญิงอายุประมาณ 3-5 ปี ขับรถยนต์เก๋งสีดำเข้ามาในลานจอดรถของตลาด จากนั้นคนร้ายที่เป็นชายได้ถือครีมตัดกุญแจเดินเข้าไปในร้านขายไก่ย่าง สักพักชายคนเดิมได้กลับไปที่รถและขับรถไปจอดเทียบที่หน้าร้านขายไก่ย่างและเดินเข้าไปยกถังเเก๊สหุงต้มขึ้นรถจำนวน 1 ถัง โดยหญิงสาวที่นั่งมาด้วยคอยเปิดประตูด้านหลังให้ จากนั้นทั้งคู่ได้ขับหลบหนีไป

นางสุกัญญา เจ้าของร้านขายไก่ย่าง กล่าวว่า ตนขายไก่ย่างมาได้ประมาณ 2-3 ปี รายได้จากการขายไก่ย่างประมาณวันละ 400-500 บาท แต่ถ้าวันไหนขายหมดก็จะได้ประมาณวันละ 800 บาท ก่อนกลับบ้านตนก็ตรวจความเรียบร้อยทุกอย่างแล้ว ถังเเก๊สก็คล้องโซ่ ล็อคกุญแจอย่างดี กับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ตนรู้สึกเสียใจมาก ไม่น่าจะมาทำกันแบบนี้ ตอนนี้โรคโควิดก็ระบาดอย่างหนัก เงินทองก็หายาก ทำไมถึงมาซ้ำเติมกันด้วย ตอนนี้ตนลำบากมาก ต้องไปขอยืมถังแก๊สคนอื่นมาใช้ ถ้าซื้อใหม่ก็ประมาณถังละ 2,500 บาท เงินกว่าจะหามาได้เเต่ละบาทแสนจะลำบาก อยากจะฝากถึงคนที่ไปขโมยของคนอื่นให้คิดสักนิด ว่าเค้าจะลำบากหรือปล่าว ถ้าถูกจับได้ ก็ต้องติดคุกมันไม่คุ้มกันหรอก

นางสุกัญญา กล่าวต่ออีกว่า ตอนนี้ตนยังไม่ได้ไปแจ้งความเพราะต้องขายของ แต่คิดว่าจะไปแจ้งความวันนี้ ที่สภ.บางบัวทอง และจะดำเนินคดีกับคนร้ายให้ถึงที่สุด

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน