X

นนทบุรี กู้ภัยเร่งช่วยชายวัย 44 ปีช่วยเหลือตัวเองไม่ได้นั่งตากแดดในแหล่งน้ำท่วมขังริมทาง ทราบภายหลังญาติแจ้งหายไว้

เจ้าหน้าที่กู้ภัยเร่งช่วยชายวัย 44 ปีช่วยเหลือตัวเองไม่ได้นั่งตากแดดในแหล่งน้ำท่วมขังริมถนน ทราบภายหลังญาติแจ้งหายเมื่อ 4 วันก่อน

เมื่อเวลา 14.30 น.วันที่ 1 มิ.ย.64 ตำรวจสภ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี พร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูเดินทางเข้าตรวจสอบหลังจากได้รับแจ้งจากพลเมืองดีพบเห็นชายลักษณะไม่มีเรี่ยวแรงช่วยเหลือตัวเองไม่ได้ นั่งอยู่ในพื้นที่ลานกว้างริมทางซึ่งมีน้ำท่วมขัง บริเวณริมถนนทางหลวงหมายเลข 9 ขาเข้า(บางปะอิน-บางบัวทอง) ใต้สะพานกลับรถหน้าห้างดูโฮม อ.บางบัวทอง จึงรุดเข้าตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบชายสวมเสื้อยืดแขนสั้นสีดำ กางเกงยีนส์ขายาวสีดำ สภาพกางเกงหลุดออกมากองอยู่บริเวณเหนือเข่าลักษณะไม่มีเรี่ยวแรงนั่งคุกเข่าไม่สามารถพยุงตัวช่วยเหลือตัวเองได้อยู่ในน้ำที่มีการท่วมขัง ทางเจ้าหน้าที่พยายามส่งเสียงพูดคุยสอบถามถึงอาการได้รับบาดเจ็บ แต่ชายคนดังกล่าวไม่มีทีท่าจะตอบกลับ ทางอาสาสมัครจึงได้ตัดสินใจลุยน้ำลงไปนำตัวขึ้นมา โดยชายคนดังกล่าวมีท่าทางหวาดกลัวอย่างเห็นได้ชัดในขณะที่อาสาสมัครเข้าไปช่วยเหลือจนกระทั่งนำตัวขึ้นมาแต่ก็ไม่สามารถสอบถามรายละเอียดได้เนื่องจากมีอาการผิดปกติ ขณะเดียวกันตรวจสอบในกระเป๋ากางเกงพบกระเป๋าสตางค์พบบัตรประจำตัวประชาชนระบุชื่อนายอภิวัฒน์ สีหามาตย์ อายุ 44 ปีชาวจ.ปทุมธานี

ซึ่งในขณะนั้นมีการรายงานไลฟ์สดผ่านทางเพจ กระแสข่าว ซึ่งมีคนให้ข้อมูลในขณะไลฟ์สดว่าชายคนดังกล่าวที่พบทางญาติแจ้งหายไว้โดยประชาสัมพันธ์ตามหาผ่านทางมูลนิธิกระจกเงา หายจากสถานีขนส่งสายใต้ใหม่เขตตลิ่งชัน เมื่อวันที่ 27 พ.ค.64 เวลา 18.30 น.ที่ผ่านมา ขณะเดียวกันทางผู้สื่อข่าวมีโอกาสได้สอบถามทางญาติจนทราบว่านายอภิวัฒน์ มีปัญหาทางสุขภาพจิต ก่อนหายตัวไปยังไม่มีอาการผิดปกติอะไรโดยไปเที่ยวกับกลุ่มเพื่อนที่อ.ชะอำ จ.เพชรบุรี และเดินทางกลับด้วยรถตู้โดยสารมาลงที่สถานีขนส่งสายใต้ใหม่ เมื่อวันที่ 27 พ.ค.64 เวลา 18.30 น.หลังจากนั้นก็หายตัว ดังกล่าว

นางนิตย์ แดงสังวาลย์ อายุ 50 ปีพลเมืองดีที่พบเห็นซึ่งมีบ้านพักอยู่ใกล้ที่เกิดเหตุกล่าวว่าตนเองได้รับประสานจากผู้ใหญ่บ้านว่าให้ช่วยดูเนื่องจากบ้านตนเองนั้นอยู่ใกล้ตามที่ได้รับแจ้งว่ามีคนคล้ายจมน้ำอยู่ริมทางข้างบ้านตนเองเมื่อมาตรวจสอบพบว่าชายคนดังกล่าวนั้นไม่ได้จมนำแต่มีท่าทางลักษณะช่วยเหลือตวเองไม่ได้ตนเองจึงรีบประสานไปยังตำรวจบางบัวทอง และทางสายด่วน 1669 เพื่อให้เข้ามาตรวจสอบดังกล่าว

จากนั้นกู้ภัยได้ทำการช่วยเหลือนำตัวส่งไปที่ ร.พ.บางบัวทอง เพื่อให้ทางแพทย์ตรวจร่างกายพร้อมกับประสานญาติให้มารับตัวกลับ

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน