X

นนทบุรี ตร.บางบัวทองนำ 2 โจรลักทรัพย์ทำแผนถูกเจ้าของบ้านกระโดดต่อยด้วยความโมโห

ตำรวจบางบัวทองนำ 2 โจรทำแผนถูกเจ้าของบ้านกระโดดต่อยด้วยความโมโห

เมื่อเวลา  12.00 น. วันที่ 27 เม.ย.64 พ.ต.อ.โชติวัฒน์ เหลืองวิลัย รอง ผบก.ภ.จว.นนทบุรี พร้อมด้วย พ.ต.อ.พรเทพเพชรรัตน์ ผกก.สภ.บางบัวทอง พ.ต.ท.สมชาย ขำสัจจา รอง ผกก.สส.สภ.บางบัวทอง พร้อมชุดสืบสวน นำตัว นายสุพัฒน์ สิงห์อยู่ อายุ 35 ปี  นายนิรุทธิ์ ยังเขียวสด อายุ 28 ปี 2 ผู้ต้องหาลักทรัพย์ ทำแผนประกอบการรับสารภาพ ที่บ้านเลขที่ 33/1351 หมู่บ้าน พฤกษา 3 หมู่ 8 ต.พิมลราช อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี ภายในหมู่บ้านพฤกษา 3 หลังจากทำแผนเสร็จโดยใช้เวลา 20 นาที กำลังนำตัว ผู้ก่อเหตุกลับขึ้นรถ ถูก กลุ่มเจ้าของบ้านจะเข้ามารุมทำร้ายจนเจ้าหน้าที่ตำรวจรีบกันตัวไว้ นำตัวขึ้นรถกลับ สภ.บางบัวทอง

พ.ต.อ.โชติวัฒน์ เหลืองวิลัย กล่าวว่า ผู้ต้องหาทั้งสองได้เข้าลักทรัพย์ ภายในบ้านโดยบ้านไม่มีคนเฝ้าอยู่ รื้อค้นสิ่งของ และทำลายทัพย์สิน ได้ทรัพย์สินไปหลายรายการ ครั้งแรกวันที่ 23 เม.ย.64 เวลาประมาณ 02.00 น.ครั้งที่ 2 วันที่ 26 เม.ย.เวลาประมาณ 05.00 น. ได้ทรัพย์สินไปมูลค่ากว่า 5 หมื่นบาท และย่ามใจ ก่อเหตุซ้ำถึง 2 ครั้ง ฝากเตือนประชาชนให้ใช้ความระมัดระวังทรัพย์สินของท่านด้วยอยู่ในช่วงเชื้อไวรัสโควิด 19 ที่กำลังระบาดการทำมาหากินก็ย่ำแย่อยู่แล้วอาจจะมีกลุ่มมิจฉาชีพฉวยโอกาสได้

สำหรับนายสุพัฒน์ สิงห์อยู่ อายุ 35 ปี  เคยเป็นเจ้าทุกข์ ถูกแก๊งเงินกู้บุกบ้านย่าน อ.ไทรน้อย จ.นนทบุรี  ที่เคยเป็นข่าวก่อนหน้านี้  เมื่อวันที่ 15 มี.ค.64 ที่ผ่านมา

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน