X

นนทบุรี โชเฟอร์แท็กซี่เมาขับเฉี่ยวเก๋งป้ายแดงหลบหนีกว่า 10 กิโลเมตรเข้าอู่แต่ไม่รอด

หนุ่มโชเฟอร์แท็กซี่เมาขับเฉี่ยวเก๋งป้ายแดงหลบหนีกว่า 10 กิโลเมตรเพื่อเข้าอู่แต่ไม่รอดผู้เสียหายและเจ้าหน้าที่ควบคุมตัวถึงที่ ขณะเดียวกันตรวจวัดแอลกอฮอล์สูงถึง 95 มิลลิกรัมเปอร์เซ็นต์

เมื่อเวลา 01.30 น.วันที่ 21 มี.ค.64  เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี เดินทางเข้าตรวจสอบหลังจากได้รับแจ้งมีรถ แท็กซี่เฉี่ยวชนรถผู้อื่นได้รับความเสียหายและขับหลบหนีมาจากในพื้นที่ สน.บางเขน เข้ามาที่อู่แท็กซี่บริเวณตรงข้ามซอยประเสริฐอิสลาม 14 ต.บางตลาด อ.ปากเกร็ด จากนั้นจึงรุดเข้าตรวจสอบ

ที่เกิดพบนายฤกษ์ดี พึ่งอ่ำ อายุ 33 ปีเป็นผู้เสียหายที่ขับรถยนต์เก๋งยี่ห้อ MG สีบรอนซ์ ทะเบียนป้ายแดง ยืนชี้ให้ผู้สื่อข่าวดูร่องรอยความเสียหายบริเวณกันชนท้ายด้านซ้ายของรถ หลังจากถูกรถแท็กซี่สีเขียว-เหลือง ทะเบียน 1มข3324 กทม.ที่มีนายราชพงษ์ จุลกะเสรี อายุ 35 ปีเป็นผู้ขับขี่ โดยทางเจ้าของรถและเจ้าหน้าที่ได้ควบคุมตัวนายราชพงษ์  ไว้ได้ภายในอู่แท็กซี่ หลังจากได้เฉี่ยวชนมาและขับหลบหนีมาจากในพื้นที่ของ สน.บางเขน

นายฤกษ์ดี ผู้เสียหายกล่าวว่าได้ขับรถมาจากแยกลาดพร้าวเพื่อจะมุ่งหน้ามาทางบางเขนโดยใช้เส้นทางถนนพหลโยธินเมื่อมาถึงสะพานลอยข้ามแยกเกษตรพบเห็นรถแท็กซี่คันดังกล่าวขับอยู่ด้านหน้าลักษณะขับซ้ายที ขวาทีหลังจากนั้นก็ขับตามหลังมาจนกระทั่งมาถึงบริเวณกรมทหารราบ 11 รถแท็กซี่นั้นได้ขับปาดเข้าด้านซ้ายและเบรคตนเองจึงได้บีบแตรเตือนไป หลังจากนั้นรถแท็กซี่ก็ขับตามหลังมาได้ระยะหนึ่งจู่ๆแท็กซี่ได้บีบแตรไล่หลังรถตนเองมาจนเกือบถึงวงเวียนบางเขน ก่อนที่คนขับขี่รถแท็กซี่จะกวักมือเรียกตน ตนเองจึงได้ทำการจอดรถโดยจอดด้านหน้าของรถแท็กซี่แต่ยังไม่ทันได้ลงจากรถ รถแท็กซี่คันดังกล่าวหักเลี้ยวขวาออกทำให้ชนเข้าที่กันชนท้ายอย่างแรงก่อนที่จะขับหนี

ตนเองจึงพยายามขับไล่ตามจนคนขับแท็กซี่ชี้และพูดว่าให้ไปเจอกันใน สน.บางเขน แต่พอถึงทางเข้า สน.บางเขนรถแท็กซี่กับไม่เลี้ยวเข้าแต่กับพาขับวนรอบวงเวียนบางเขนอยู่ประมาณ2-3 รอบก่อนที่จะเร่งเครื่องหลบหนีต่อมาบนถนนแจ้งวัฒนะด้วยความเร็วตนเองก็พยายามติดตามมาอย่างกระชั้นชิด จนกระทั่งรถแท็กซี่คันดังกล่าวเลี้ยวเข้าไปในอู่แท็กซี่ที่อยู่ตรงข้ามซอยประเสริฐอิสลาม 14 ดังกล่าว

ต่อทางเจ้าหน้าที่ได้ทำการควบคุมตัวนายราชพงษ์ ไปที่ สน.บางเขน พร้อมกับใช้เครื่องตรวจวัดแอลกอฮอล์พบว่ามีปริมาณแอลกอฮอล์สูงถึง 95 มิลลิกรัมเปอร์เซ็นต์ทางเจ้าหน้าที่ได้ทำการควบคุมตัวเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมาย ต่อไป

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน