X

นนทบุรี สลด นักเรียนหญิงวัย 12 ปี ผูกคอคับปริศนาในห้องพัก

สุดสลด นักเรียนหญิงวัยเพียงแค่ 12 ปีผูกคอคับปริศนาในห้องพัก ขณะที่ผู้เป็นพ่อก็ไม่รู้สาเหตุเนื่องจากลูกไม่เคยแสดงอาการผิดปกติมีเพียงบ่นอยากไปอยู่กับแม่ที่จังหวัดสมุทรปราการเท่านั้น

เมื่อเวลา  22.30 น. วันที่ 7 ก.พ.64  ร.ต.ท.ภคภณ ณ. นคร รองสว.สอบสวน สภ.บางใหญ่ จ.นนทบุรี ได้รับแจ้งเหตุผูกคอเสียชีวิตภายในห้องพักอาคาร 38 หมู่บ้านเอื้ออาทร บางใหญ่ซิตี้ ต.เสาธงหิน จึงพร้อมด้วย พ.ต.อ.พีระเดช  เจริญเดชผกก. แพทย์จากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ และเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู รีบรุดไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบร่างของ ด.ญ.ซี อายุ 12 ปี นักเรียนชั้น ป.6 โรงเรียนแห่งหนึ่งย่าน อ.บางใหญ่ นอนเสียชีวิต โดยมีนายสุวรรณสา บิดา ร่ำไห้เสียใจที่ลูกสาวมาจากไปก่อนวัยอันควร

นายสุวรรณสา แจ่มใส คุณพ่อเปิดเผยว่า ตนเองมีอาชีพขี่วินรถ จยย.รับจ้าง พักอาศัยที่ห้องดังกล่าวกับลูกสาวเพียงสองคนส่วนภรรยาแยกกันอยู่ไปทำงานที่ย่านบางพลี  สมุทรปราการ  ก่อนเกิดเหตุตนยังถามลูกสาวเลยว่าจะกินอะไร เขาก็บอกให้ซื้อก๋วยเตี๋ยวมาฝาก ตนโทรหาลูกสาวหลายครั้งแต่ไม่รับสาย  จึงรีบขี่รถกลับมาดู  พบว่าห้องล็อค จึงถอดบานเกร็ดเข้าไปไม่พบลูกสาวอยู่ในห้องเมื่อเดินไปที่ระเบียงหน้าต่างพบลูกสาวใช้เชือกไนล่อนสีขาวผูกกับระเบียง จึงรีบแก้เชือกออกแต่ลูกสาวเสียชีวิตไปแล้ว  ส่วนสาเหตุก็ยัง งง เพราะลูกสาวไม่เคยบ่นอะไรให้ฟังเลย เพียงแต่บอกว่าอยากไปเรียนและไปอยู่กับแม่ ตนจึงบอกว่าถ้าจบ ป.6 แล้วค่อยไป และถึงเวลานั้นจะซื้อโทรศัพท์ไอโฟนให้  จึงไม่ทราบจริงๆ ว่าทำไมต้องคิดสั้นผูกคอตาย

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจเก็บรายละเอียด หลักฐานต่างๆ ภายในห้อง  พร้อมทั้งมอบผู้เสียชีวิตให้ทางเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูนำส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ร.พ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติรังสิตเพื่อชันสูตรสาเหตุการเสียชีวิตอีกครั้ง

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน