X

ผู้เสียหายถูกหลอกขายหน้ากากอนามัยสูญเงินเกือบ 400,000 บาทแจ้งความตำรวจบางใหญ่

ผู้เสียหายสาวถูกหลอกขายหน้ากากอนามัยสูญเงินเกือบ 400,000 บาทหอบหลักฐานเข้าแจ้งความตำรวจ สภ.บางใหญ่ จ.นนทบุรี วอนเจ้าหน้าที่เร่งติดตามตัวมาดำเนินคดี

 

เมื่อเวลา 18.00 น.วันที่ 23 มี.ค. 63 ที่สภ.บางใหญ่ จ.นนทบุรี น.ส.พรนภา วิญญูศุภรชัย อายุ 31 ปี นำเอกสารหลักฐานใบสลิปการโอนเงิน เข้าแจ้งความกับ พ.ต.ท.รักเกียรติ แกเวทา สว.สอบสวน สภ.บางใหญ่ ว่าตัวเองถูก น.ส.พรวิลัยหน่อปาล์ม อายุ 35 ปี ที่อยู่ 24 ม.7 ต.ชะยูง อ.อุทุมพรพิสัย จ.ศรีสะเกษ หลอกขายหน้ากากอนามัย โดยน.ส.พรวิลัยอ้างว่าเขารู้จักแหล่งจำหน่าย แต่ต้องซื้อจำนวน 100 กล่องขึ้นไปและจะได้ราคาพิเศษ ตนหลงเชื่อจึงรวมกับพรรคพวกสั่งซื้อไปจำนวน 100 กล่อง โดยโอนเงินให้ไปแล้วทั้งหมดเป็นเงินจำนวน 373,000 บาท หลังจากนั้นก็ได้รับบ่ายเบี่ยงมาตลอด อ้างว่ามีปัญหาในการขนส่ง จนพวกตนทั้งหมดตัดสินใจไม่ซื้อสินค้าแล้วขอให้โอนเงินจำนวนดังกล่าวกลับคืนมา ก็ผลัดมาตลอดตนคิดว่าน่าจะถูกหลอกจึงได้เข้าแจ้งความเพื่อให้ดำเนินกับน.ส.พรวิลัย

น.ส.พรนภา เล่าว่า รู้จักกับ น.ส.พรวิลัย ทางเฟสบุ๊คมาเก๊ต เห็นประกาศขายหน้ากากอนามัย เลยได้ติดต่อขอเบอร์โทรเขาเพื่อคุยกันว่าราคาเท่าไร ตอนแรกคุยกับเขาว่าจะขอนัดรับสินค้า แต่เขาบอกว่าถ้าจะนัดรับสินค้าจะต้องสั่งซื้อ 100 กล่องขึ้นไปเขาถึงจะนัดให้ไปรับสินค้าได้ ตนเลยไปสอบถามเพื่อนๆว่ามีใครสนใจบ้างเพื่อจะรวมกันให้ได้ 100 กล่องหลังจากรวมกันได้ครบจำนวนก็ได้มีการโอนเงินมัดจำจำนวน 12,500 บาทไปให้เขา หลังจากนั้นตามข้อตกลงในวันที่12 มี.ค.63 เขาต้องส่งของให้เราในช่วงเย็น โดยระหว่างที่รอสินค้าเราได้ติดต่อสอบถามไปที่เขาว่ามีสินค้าอีกหรือเปล่าเพื่อจะขอซื้อเพิ่ม และได้มีการโอนเงินมัดจำไปให้ โดยเขาบอกว่าถ้าเราซื้อเยอะก็จะลดให้ในราคาพิเศษ

จนกระทั่งวันที่ 12 มี.ค. ตนไม่ได้รับสินค้าตามวันนัดก็เลยติดต่อกลับไปที่เขาซึ่งเขาก็บอกว่าสินค้าติดอยู่ที่ด่านเดี๋ยวจะส่งให้พรุ่งนี้ตอนเช้านะ ทุกครั้งที่โทรไปก็จะพูดจาบ่ายเบี่ยงตลอดผลัดวันไปเรื่อยๆ จนมาถึงวันที่ 17 มี.ค.ตนจึงได้ติดต่อกลับไปบอกว่าตนไม่เอาสินค้าแล้ว ขอให้โอนเงินที่ตนโอนไปให้จำนวน 375,000 บาทคืนมา เขาก็รับปากว่าจะคืนให้โดยขอเลื่อนไปเป็นช่วงเย็น และก็ผลัดเรื่อยมาพร้อมบอกว่าจะให้เงินพิเศษอีก 10,000 บาท ตนบอกว่าไม่ต้องการขอแค่เงินหนูคืน จนกระทั่งวันที่ 19 มี.ค. ก็ไม่สามารถติดต่อเขาได้อีกเลย โทรศัพท์ก็ปิดเครื่อง ตนมั่นใจถูกหลอกแน่ๆวันนี้เลยตัดสินใจเข้าแจ้งความเพื่อให้ตำรวจช่วยติดตามตัว น.ส.พรวิลัย มาดำเนิคดีตามกฎหมายต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน