X

จังหวัดพิษณุโลกแถลงข่าวเปิดตลาดประชารัฐ 5 ธันวาคมนี้

เมื่อเวลา 10.00 น วันที่ 1 ธันวาคม 2560 ที่ศาลาประชาคมจังหวัดพิษณุโลก  นายภัคพงศ์ทวิพัฒน์  ผู้ว่าราชการจังหวัดพิษณุโลกเป็นประธานเปิดการแถลงข่าวเปิดตลาดประชารัฐ 5 ธันวาคมนี้  โดยมีหัวหน้าส่วนราชการและสื่อมวลชนเข้าร่วมฟังการแถลงข่าว ซึ่งทางทางผู้ว่าราชการจังหวัดพิษณุโลก กล่าวว่า ตามที่รัฐบาลได้มอบหมายให้กระทรวงมหาดไทยบูรณาการร่วมกับหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง อาทิ กระทรวงพาณิชย์ กระทรวงวัฒนธรรม ธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตร บริษัทประชารัฐรักสามัคคีวิสาหกิจ โดยเปิดการลงทะเบียนพ่อค้าแม่ค้าเกษตรกรผู้มีรายได้น้อยและผู้ได้รับความเดือดร้อนจากการไม่มีสถานที่ค้าขายให้ได้มีสถานที่จำหน่ายสินค้าเพื่อยกระดับรายได้ของประชาชนขับเคลื่อนเศรษฐกิจฐานรากและยุทธศาสตร์การสร้าง ความเข้มแข็งทางเศรษฐกิจอย่างยั่งยืนมีการบูรณาการทุกหน่วยงานในรูปแบบประชารัฐภายใต้ชื่อตลาดประชารัฐ

ซึ่งประกอบไปด้วย 1. ตลาดประชารัฐ Green market 2. ตลาดประชารัฐไทยยิ้มได้ 3. ตลาดประชารัฐท้องถิ่นสุขใจ 4. ตลาดประชารัฐ กทม.คืนความสุข 5. ตลาดประชารัฐของดีจังหวัด 6. ตลาดประชารัฐโมเดิร์นเทรด 7. ตลาดประชารัฐของดีวิถีชุมชน ธกส 8.ตลาดประชารัฐต้องชม และ 9. ตลาดประชารัฐตลาดวัฒนธรรมถนนสายวัฒนธรรมโดยได้เปิดให้ผู้สนใจลงทะเบียน เป็นผู้ประกอบการตลาดประชารัฐมาตั้งแต่วันที่ 10 พฤศจิกายน 2560 เป็นต้นมาจนถึงวันที่ 30 พฤศจิกายน 2560 ที่ศูนย์ดำรงธรรมจังหวัดพิษณุโลกและศูนย์ดำรงธรรมอำเภอล่าสุดจังหวัดพิษณุโลกมีผู้ประกอบการลงทะเบียนเข้าร่วมโครงการที่ศูนย์ดำรงธรรมจังหวัดพิษณุโลกและศูนย์ดำรงธรรมทั้ง 9 อำเภอจำนวน 1,510 ราย

จังหวัดพิษณุโลกได้กำหนดให้มีการจัดกิจกรรม Kick Off เพื่อเปิดตัวตลาดประชารัฐจังหวัดพิษณุโลกพร้อมกันทั้งจังหวัดรวม 10 แห่งในวันที่ 5 ธันวาคม 2560 พร้อมกับทุกจังหวัดทั่วประเทศโดยจังหวัดพิษณุโลก กำหนดเปิดตลาดประชารัฐที่บริเวณตลาดประชารัฐริมฝั่งแม่น้ำโรงแรมวังจันทร์ริเวอร์วิวในส่วนของอำเภอเมืองกำหนดเปิดตัว ตลาดประชารัฐคนไทยยิ้มได้ที่บริเวณที่ว่าการอำเภอเมืองพิษณุโลก / อำเภอนครไทยที่บริเวณตลาดแยกนาเมือง / อำเภอชาติตระการที่บริเวณตลาดหน้าที่ว่าการอำเภอชาติตระการ / อำเภอบางระกำที่บริเวณหน้าที่ว่าการอำเภอบางระกำ / อำเภอเนินมะปรางที่บริเวณตลาดนัดคลองถมหน้าที่ว่าการอำเภอเนินมะปราง / อำเภอวัดโบสถ์ที่บริเวณวัดช่างเหล็ก / อำเภอบางกระทุ่มที่ตลาดวัดสนามคลีตะวันตกและอำเภอพรหมพิรามที่ตลาดหนองหม้อแกงจึงขอเชิญชวนประชาชน ชาวจังหวัดพิษณุโลกร่วมสนับสนุนและเลือกสินค้าที่มีคุณภาพในวันที่ 5 ธันวาคม นี้

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

มงคลเชาวราช ทั่งมั่งมี

มงคลเชาวราช ทั่งมั่งมี

เกิดพิษณุโลก เรียนพิษณุโลก และขอปักหลักใช้ชีวิตที่พิษณุโลก มีประสบการณ์งานข่าวในพิษณุโลกร่วม 20 ปี จากการเป็นผู้สื่อข่าวให้กับทีวี และสื่อสิ่งพิมพ์หลายแขนง มีความมุ่งมั่นทำเว็ปไซด์ เพื่อให้เกิดประโยชน์ด้านข้อมูลข่าวสารแก่ชุมชนคนพิษณุโลก