X

อภิสิทธิ์ช่วยลูกพรรคหาเสียงที่จ.พิษณุโลก

พิษณุโลก หัวหน้าพรรคและเลขาธิการพรรคประชาธิปัตย์ เปิดตัวผู้สมัครส.ส.พิษณุโลก 5 เขต เข้ากราบพระพุทธชินราช สักการะสมเด็จพระนเรศวรมหาราช และไปช่วยหาเสียงเขต 5 สู้นคร มาฉิม มั่นใจนโยบายแก้จน สร้างคน สร้างชาติ จะได้ส.ส.พิษณุโลกเข้าสภา  

เวลา 09.00 นวันที่ 31 มกราคม 2562 นายอภิสิทธิ์  เวชชาชีวะ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ พร้อมด้วยนายจุติ  ไกรฤกษ์เลขาธิการพรรคประชาธิปัตย์ และทีมผู้บริหารพรรคประชาธิปัตย์ได้เดินทางมาที่จังหวัดพิษณุโลก เป้าหมายเพื่อเปิดตัวผู้สมัครส.ส.เขตพิษณุโลกทั้ง 5 เขต ทันทีที่เดินทางมาถึงจังหวัดพิษณุโลก คณะของนายอภิสิทธิ์  เวชชาชีวะหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ ได้เดินทางมาที่วัดใหญ่ หรือ วัดพระศรีรัตนมหาธาตุ วรมหาวิหาร อำเภอเมือง จังหวัดพิษณุโลก เพื่อกราบนมัสการพระพุทธชินราช พระคู่บ้านคู่เมืองของจังหวัดพิษณุโลก โดยมีพ่อยกแม่ยกต่างมาคอยต้อนรับจำนวนมาก มอบดอกไม้ และดอกกุหลาบให้กำลังใจนายอภิสิทธิ์และผู้สมัคร

จากนั้น คณะพรรคประชาธิปัตย์ได้เดินทางมาที่ศาลสมเด็จพระนเรศวรมหาราช ในพระราชวังจันทน์ อำเภอเมืองพิษณุโลกนายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ ได้จุดธูปและขึ้นสักการะพระบรมราชานุสาวรีย์สมเด็จพระนเรศวรมหาราช ซึ่งทั้ง 2 ที่ มีแฟนแฟนประชาธิปัตย์มาคอยต้อนรับขอถ่ายรูปกับนายอภิสิทธิ์จำนวนมากเช่นกัน และที่บริเวณศาลสมเด็จพระนเรศวรมหาราชาอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ ได้ทำการเปิดตัวผู้สมัครส.ส.พรรคประชาธิปัตย์ทั้ง 5 เขต ได้แก่เขตเลือกตั้งที่ 1 นายแพทย์วรงค์  เดชกิจวิกรม เขตเลือกตั้งที่ 2 นายธีระ  อำพูล เขตเลือกตั้งที่ 3 นายพงษ์มนู  ทองหนัก เขตเลือกตั้งที่ 4 นางสาวมุธิตา  ทองคำนุช และเขตเลือกตั้งที่ 5 นายคณิศร  มาดี ซึ่งการเปิดตัว ผู้สมัครส.ส. เขต ในจังหวัดพิษณุโลกครั้งนี้ มีผู้สมัครหน้าใหม่ถึง 3 คน ได้แก่เขตเลือกตั้งที่ 2 เขตเลือกตั้งที่ 4  และเขตเลือกตั้งที่ 5  และตามกำหนดการวันนี้  หลังจากเปิดตัวผู้สมัครที่พระราชวังจันทร์แล้ว คณะของนายอภิสิทธิ์  เวชชาชีวะ  ได้เดินทางไปช่วยนายคณิศร  มาดี  อดีตนายก อบต.หนองกะท้าวหาเสียงที่เขต 5  อำเภอนครไทย จังหวัดพิษณุโลก ซึ่งเป็นฐานเสียงเดิมของนายนคร  มาฉิม อดีตส.ส.ประชาธิปัตย์ ที่ปัจจุบันได้อยู่ขั้วตรงข้ามกับพรรคประชาธิปัตย์ไปแล้ว ขณะที่ภาคเย็น มีกำหนดการไปช่วยนางสาวมุทิตา  ทองคำนุช ผู้สมัครส.ส.พิษณุโลกเขต 4  ที่อำเภอบางระกำ จังหวัดพิษณุโลก

นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ กล่าวว่า พรรคประชาธิปัตย์ ไม่ต้องการเห็นความเจริญกระจุกในกทม ซึ่งการเดินทางมาจังหวัดพิษณุโลกในครั้งนี้เพื่อต้องการเดินทางหนีฝุ่นหมอกควัน ที่เกิดจากปัญหาหนึ่งในการพัฒนาความเจริญกระจุก ในวันข้างหน้าพิษณุโลกเป็นเมืองศูนย์กลางของภาคเหนือตอนล่าง จะต้องไม่ซ้ำรอยการพัฒนาแบบเมืองหลวงในทุกวันนี้ การพัฒนาต้องมีคุณภาพ แนวคิดกระจายอำนาจเรามีบริการพิเศษแตกต่างออกไปทุกจังหวัด ต้องมีทางเลือกผู้นำโดยเฉพาะการเลือกตั้งผู้ว่าราชการจังหวัดที่จะเกิดขึ้นแน่นอน การบริการ การจัดการขนส่งมวลชนสาธารณสุข การศึกษา การกำจัดมลพิษ ทางน้ำ ทางอากาศและอื่นๆ

พิษณุโลกเป็นเมืองศูนย์กลางสี่แยกอินโดจีน ซึ่งการพัฒนาจะเห็นเป็นรูปธรรมการผลักดันทั้ง 5 เขตของพิษณุโลกมีความหลากหลายปัญหาการค้าขายฝืดเคือง ทางพรรคประชาธิปัตย์จะแก้ไขปัญหาให้เกษตรกร ที่ปลูกอ้อย ข้าวโพด ยางพารามันสำปะหลัง ในนโยบายแก้จน สร้างคน สร้างชาติ ของพรรคประชาธิปัตย์ จะมีศักยภาพทำให้เกษตรกรทุกกลุ่มและพืชทุกชนิด พรรคประชาธิปัตย์จะนำการประกันรายได้ ปัญหาที่ทำกิน ปัญหาเรื่องน้ำ จะมีคำตอบให้กับประชาชน ในการเดินหน้าแก้ไขปัญหาอย่างเป็นระบบ

การทำงานเป็นทีมของพรรคประชาธิปัตย์อย่างเป็นเอกภาพ การทำงานเป็นเสียงเดียวกันจะทำให้การแก้ไขปัญหา และพัฒนาไปได้ดี ที่ผ่านมาอดีต ส.ส.พรรคประชาธิปัตย์ทำงานที่สำคัญให้ประเทศมีการตรวจสอบ และแก้ไขปัญหาให้กับประเทศชาติ และครั้งนี้ทางพรรคประชาธิปัตย์ จะเน้นการลงทุนทางด้านคนเป็นสิ่งสำคัญสิ่งแรก เพราะเห็นว่าคนมีความสำคัญและเป็นการลงทุนที่คุ้มค่าที่สุด  พรรคประชาธิปัตย์จึงขอประกาศความพร้อมและมีความมั่นใจในพื้นที่จังหวัดพิษณุโลก ว่าพรรคประชาธิปัตย์จะได้รับการเลือกผู้สมัคร ส.ส. เพื่อเข้ามาทำงาน แทนประชาชน ทำให้ประเทศหลุดพ้นจากเศรษฐกิจย่ำแย่ ปัญหาคอรัปชั่น ซึ่งจะเกิดตัวชี้วัดในการ แก้จน สร้างคน สร้างชาติ

……………………………………………………………………….

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

มงคลเชาวราช ทั่งมั่งมี

มงคลเชาวราช ทั่งมั่งมี

เกิดพิษณุโลก เรียนพิษณุโลก และขอปักหลักใช้ชีวิตที่พิษณุโลก มีประสบการณ์งานข่าวในพิษณุโลกร่วม 20 ปี จากการเป็นผู้สื่อข่าวให้กับทีวี และสื่อสิ่งพิมพ์หลายแขนง มีความมุ่งมั่นทำเว็ปไซด์ เพื่อให้เกิดประโยชน์ด้านข้อมูลข่าวสารแก่ชุมชนคนพิษณุโลก