X

เกิดเหตุไฟไหม้ บ้านไม้ชั้นเดียว

เชียงราย-เกิดเหตุไฟไหม้บ้านไม้ หลานชายอยู่บ้านเห็นเพลิงไหม้ห้องยาย แต่ไปเรียกคนมาช่วย ก็ไม่ทันไฟโหมกระหน่ำอย่างแรง วอดไปหมดทั้งหลัง

เมื่อวันที่ 28 ต.ค.2562 ที่ผ่านมา เวลา 9.45 น. ร.ต.ท.เรืองยศ อุตโน หัวหน้าป้อมตำรวจ บ้านจำบอนได้รับแจ้งว่ามีเหตุเพลิงไหม้ที่บ้านเลขที่ 243 หมู่ 13 ต.ดอยลาน อ.เมืองเชียงราย จึงได้รีบรายงานผู้บังคับบัญชาทราบพร้อมรีบแจ้งประสานเจ้าหน้าที่ดับเพลิงจากเทศบาลเมืองเชียงราย  เมื่อไปถึงที่เกิดพบเป็นบ้านไม้ชั้นเดียว ไฟกำลังโหมไหม้อย่างรุนแรง โดยเจ้าหน้าที่ดับเพลิงจากเทศบาลไปถึงจึงรีบช่วยกันดับเพลิงที่โหมกระหน่ำอย่างรุนแรง ซี่งลักษณะของบ้านเป็นไม้จึงเป็นเชื้อเพลิงอย่างดี ใช้เวลากว่าชั่วโมงจึงระงับเพลิงให้สงบลง

จากการสอบสวน ทราบว่าขณะเกิดเหตุมี ดช.โภควินท์ พรหมจักรศร อายุ 13 ปี ซึ่งเป็นหลานชายของนายสนอง และนางพยอม คำน้อย เจ้าของบ้าน ก่อนเกิดเหตุนายสนองได้ออกไปทำธุระนอกบ้านปล่อยให้ ดช.โภครินท์ ให้อยู่บ้าน ซึ่งก็ได้นั่งเล่นโทรศัพท์อยู่บนบ้าน จู่ๆ ก็เห็นกลุ่ม ควันไฟพุ่งออกมาจากห้องนอนของยาย จึงรีบวิ่งออกไปขอความช่วยเหลือจากชาวบ้าน ส่วนสาเหตุคาดว่าอาจเกิดจากไฟฟ้าลัดวงจร ค่าเสียหายอยู่ใยระหว่างตรวจและประเมินต่อไป

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สราวุธ คำฟูบุตร

สราวุธ คำฟูบุตร

เสนอข่าวทุกมิติ เจาะลึกทุกประเด็น ID LINE : yai8881