X

รถยนต์ขนยาบ้าเจอด่านลอย รีบวกรถกลับทิ้งกระสอบยาบ้าไว้ข้างทาง

เชียงราย-ตั้งด่านลอย พบรถยนต์ส่งไฟสูงมาพอเจอด่าน รีบกลับรถอย่างรวดเร็ว เจ้าหน้าที่ไล่ติดตาม พบแต่กระสอบยาบ้าโยนไว้ข้างทาง

ฉก.ทพ.31 ได้รับรายงานจากสายลับช่วงวันที่ 24 – 25 ต.ค.2562  จะมีการลักลอบลำเลียงยาเสพติดจากประเทศเพื่อนบ้าน เข้าสู่ตามแนวชายแดน อ.แม่สาย จ.เชียงราย พ.อ.สุทธิ์เขตต์ ศรีนิลทิน ผบ.ฉก.ทพ.31 สั่งการจัดกำลังพล ร่วมกับ ปปส.ภาค ๕  กองกำลังผาเมือง ร้อย.ม.๓ ฉก.ม.๒ ตร.ชุดสืบสวน สภ.แม่จัน ทำการตั้งด่านจุดสกัดยาเสพติดชั่วคราว ตามจุดที่ต้องสงสัยครอบคลุมพื้นที่ตามเส้นทางที่คาดว่าจะมีการลำเลียงยาเสพติดผ่าน

ต่อมาเมื่อเวลา 21.50 ด่านจุดตรวจสกัดยาเสพติดชั่วคราว บริเวณเส้นทางสามแยก บ.สันธาตุ  หมู่ 9 ต.แม่คำ อ.แม่จัน จ.เชียงราย พบรถยนต์ส่องแสงไฟสูง ไม่ทราบชนิดวิ่งมาทางทิศเหนือ บ.ด้าย หมู่ 6 ต.บ้านด้าย อ.แม่สาย จ.เชียงราย จอดรถมื่อเห็นด่านและกลับรถทันที่อย่างมีพิรุธ เจ้าหน้าที่ไล่ติดตามแต่ไม่ทัน จึงแจ้งประสานไปยังจุดตรวจทุกจุดสังเกตุรถต้องสงสัย ขณะเจ้าหน้าที่ออกตรวจสอบตามข้างเส้นทาง พบเป้สะพาย จำนวน 8 เป้ ตรวจสอบภายในเป้พบเป็นยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้า) จำนวน 850,000 เม็ด แต่ยังไม่สามารถจับรถยนต์ต้องสงสัยได้ อยู่ในระหว่างการติดตาม และในวันที่ 25 ต.ค.จะมีการแถลงข่าวความคืบหน้าการตรวจยึดยาบ้าได้ในครั้งนี้

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สราวุธ คำฟูบุตร

สราวุธ คำฟูบุตร

เสนอข่าวทุกมิติ เจาะลึกทุกประเด็น ID LINE : yai8881