X

รวบแล้วมือปืน ยิงสังหารแฟนสาวคู่อริดับ

เชียงราย-ตำรวจ สภ.ป่าแดด นำกำลังเข้าจับกุมมือปืน ยิงสังหาร น.ส.สาวิตรี เสียชีวิต -ขณะขี่จักรยานยนต์ผ่านมาใกล้บริเวณรีสอร์ทแห่งหนึ่ง ในอำเภอป่าแดด

วันที่ 4 ก.ค.2562 เจ้าหน้าที่ ตร.สภ.ป่าแดด นำกำลังเข้าปิดล้อมจับกุมนายเบล  มือยิงน.ส.สาวิตรี เสียชีวิต จากเหตุการณ์เมื่อวันที่ 13 มิ.ย.ที่ผ่านมา พ.ต.ท.สงกรานต์ กองอินทร์ สารวัตรสอบสวน สภ.เทิง จ.เชียงราย ได้รับแจ้งมีเหตุคนถูกยิงบริเวณปากทางเข้าซอยด้านข้างโรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพชุมชน ต.งิ้ว อ.เทิง จึงรายให้ พ.ต.อ.ทันชัย ยศชูสกุล ผกก.สภ.เทิง พ.ต.ท.สนิท วงศ์ใหญ่ รอง ผกก.สภ.เทิง ได้รับทราบ ก่อนเดินทางพร้อมด้วยชุดสืบสวน รุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุบริเวณโดยมีผู้ที่ถูกยิงได้รับบาดเจ็บ 1 คน ทราบชื่อต่อมาว่าคือ น.ส.สาวิตรี พรมวงศ์ อายุ27 ปี บ้านเลขที่ 17/1 ม.4 ต.สันทรายงาม อ.เทิง สภาพถูกยิงเข้าที่กกหูด้านซ้ายนอนจมกองเลือดอยู่ภายในรถเก๋งยี่ห้อฮอนด้า ทะเบียน ขท-2635 เชียงใหม่ มีนายเพิ่มผล สุริยา อายุ 30 ปี อยู่บ้านเลขที่ 108 ม.9 ต.งิ้ว อ.เทิง แฟนหนุ่มนั่งดูแลอาการอย่างใกล้ชิด ซึ่งต่อมา น.ส.สาวิตรี ทนพิษบาดแผลไม่ไหวจึงเสียชีวิต  จากการสอบปากคำนายเพิ่มผล ให้การว่า มือปืนยิง น.ส.สาวิตรีคือนายเบล  หรือนายอุดม ศรีมะโน อายุ 31 ปี ชาว จ.เชียงใหม่ ปัจจุบันอาศัยอยู่บ้านเลขที่ 84 หมู่ 25 ต.งิ้ว อ.เทิง จ.เชียงราย ซึ่งเคยเป็นคู่อริเก่าของตนเอง โดยหลังจาก นายเบล ได้ลงมือใช้อาวุธปืนลูกซองยาวยิงน.ส.สาวิตรี เสียชีวิต ก็ได้ขับขี่รถกระบะโตโยต้า รีโว่ แคป สีดำหลบหนีไป โดยเจ้าหน้าที่ได้ตั้งประเด็นปมสังหาร น.ส.สาวิตรี ไว้สองประเด็น คือ ได้ตั้งประเด็นการสอบสวนไว้ 2 ประเด็นคือการขัดแย้งเรื่องธุรกิจยาเสพติด และเรื่องชู้สาว

จากนั้นศาลจังหวัดเทิงได้ออกหมายจับ จ.38/2562 ลงวันที่ 13 มิถุนายน2562แก่นายอุดม ศรีมะโน หรือเบล ในฐานความผิด ฆ่าผู้อื่นโดยได้ไตร่ตรองไว้ก่อน มีอาวุธปืนและกระสุนปืนไว้ในครอบครองและพกพาอาวุธปืนไปในที่สาธารณะ  หมู่บ้านทางสาธารณะโดยไม่ได้รับอนุญาต  ต่อมาในวันที่ 4 กรกฎาคม 2562 เจ้าหน้าที่ตำรวจสืบทราบว่า นายเบลผู้ต้องหาได้หลบหนีไปพักอาศัยอยู่ที่รีสอร์ทแห่งหนึ่งใน อ.ป่าแดด จังหวัดเชียงราย จึงนำกำลังไปดักซุ่มอยู่บริเวณในรีสอร์ทแห่งหนึ่งใน อ.ป่าแดด ในเวลาต่อมาพบว่า นายเบล หรือนายอุดม ศรีมะโน ผู้ต้องหาได้ขับขี่รถจักรยานยนต์ ยี่ห้อ ฮอนด้า สีน้ำเงิน ไม่ติดป้ายทะเบียนเข้ามาบริเวณที่พักรีสอร์ทแห่งหนึ่งใน อ.ป่าแดด  เจ้าหน้าที่จึงแสดงตัวพร้อมทำการจับกุมตัว นายเบล ไว้ได้ จึงได้แจ้งข้อกล่าวหาและควบคุมตัวนายอุดม ศรีมะโน หรือเบลมาทำแผนและดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ข่าวโดย : จักรภัทร แสนภูธร – รมณ ภัทรทองศักดิ์ ถ่ายภาพ

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สราวุธ คำฟูบุตร

สราวุธ คำฟูบุตร

เสนอข่าวทุกมิติ เจาะลึกทุกประเด็น ID LINE : yai8881