X

ลูกชายมีอาการทางสมอง ใช้แก้วน้ำฟาดหัวแม่เลือดอาบ

(เชียงราย) ลูกชายมีอาการทางสมอง ใช้แก้วน้ำฟาดหัวแม่เลือดอาบ ด้วยความรักของแม่ แม่ไม่เอาเรื่อง

วันที่ 10 ม.ค.2566 เวลา 12.00 น.เกิดเหตุมีชาย มีอาการทางสมอง ใช้แก้วพลาสติกทุบหัวหญิงชาวจีนวัย 70 กว่าปี ที่บริเวณกลางหมู่บ้านปิยะพร ม.13 ต.แม่สาย อ.แม่สาย จ.เชียงราย บ้านดังกล่าวอยู่ในซอย เป็นบ้านชั้นเดียว พบหญิงวัยชราชาวจีน นั่งเอาผ้าปิดบาดแผล หัวด้านซ้าย มีหลายชายอีกหนึ่งคนที่นั่งดูอาการ ภายในบริเวณพื้นบ้าน พบร่องรอยเลือดตกเต็มพื้นบ้านเป็นทางยาว

ต่อมาทราบชื่อนางสือ ได้เล่าว่า ในเวลา 12.00 น.ลูกชายไปสวน ได้กลับมาบ้าน และได้ซื้อข้าวแรมฟืนมากิน แต่ทางนางสือ (แม่)ได้บอกกับทางลูกชาย ที่มีอาการทางสมองว่า ให้ไปกินข้าวในห้องครัว ที่เธอได้เตรียมไว้ให้ มีอาหารหลายอย่าง อีกทั้งนางสือได้บอกกับลูกชายว่า ข้าวแรมฟืนที่ซื้อมา กินแล้วไม่อิ่มนะ ให้ไปกินข้าวในห้องครัว แต่ลูกชายกับบอกนางสือพูดมาก ทำให้ลูกชายที่กำลังหิวข้าว เกิดความโมโหเลือดขึ้นหน้า ด้วยความหิ้ว จึงเกิดปากเสียงกัน ดังไปถึงข้างบ้าน กระทั่งลูกชายคว้าแก้วกินน้ำพลาสติก ฟาดไปตรงที่ใบหน้านางสือหลายที ทำให้ศีรษะนางสอแตกเลือดอาบหน้า  นางสือได้วิ่งไปร้องขอความช่วยเหลือหน้าบ้าน ส่วนลูกชายที่ก่อเหตุ ขับมอเตอร์ไซค์กลับไปที่สวน  กระทั่งหลานชายที่กำลังเรียนทราบ จึงรีบกลับมาดูนางสือที่บาดเจ็บ

นางสือ เล่าว่า ลูกชายตนเองมีอาการทางสมอง ทุกวันจะชอบนอนอยู่ในสวน ที่ห่างไปจากบ้านราว 500 เมตร ถึงเวลาลูกชายหิวข้าว ก็จะกลับมาบ้านกินข้าว นางสือจะคอยเตรียมอาหารไว้บนโต๊ะรอ เพื่อนข้างบ้านได้บอกว่า นางสือกับลูกชายชอบมีปากเสียงกันอยู่บ่อย ต่อมาทางกู้ภัยได้มาถึงที่เกิดเหตุ ได้พาตัวนางสือ ส่งรักษาตัวที่โรงพยาบาล ส่วนลูกชายนางสือ ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.แม่สาย อยู่ในระหว่างการติดตามตัวมาสอบปากคำหาข้อเท็จจริงต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สราวุธ คำฟูบุตร

สราวุธ คำฟูบุตร

เสนอข่าวทุกมิติ เจาะลึกทุกประเด็น ID LINE : yai8881