X

บริษัท เคหะสุขประชา จำกัด (มหาชน)มอบผ้าห่ม 1 พันผืน

เชียงราย-เคหะสุขประชา จำกัด (มหาชน) ได้จัดกิจกรรมช่วยเหลือสังคม ในโครงการ “เคหะสุขประชาร่วมใจมอบไออุ่น”ด้วยการมอบผ้าห่มจำนวน 1,000 ผืน ให้แก่ประชาชนกลุ่มเปราะบาง

เมื่อเวลา 14.30 น.วันที่ 21 ธ.ค. 65 ที่ อบต.ดงมหาวัน อ.เวียงเชียงรุ้ง จ.เชียงราย นายพิษณุพร อุทกภาชน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เคหะสุขประชา จำกัด (มหาชน) ได้จัดกิจกรรมช่วยเหลือสังคม ในโครงการ “เคหะสุขประชาร่วมใจมอบไออุ่น”ด้วยการมอบผ้าห่มจำนวน 1,000 ผืน ให้แก่ประชาชนกลุ่มเปราะบางในพื้นที่ต. ดงมหาวัน อ.เวียงเชียงรุ้ง จ.เชียงราย เพื่อสนับสนุนนโยบายของบริษัทฯ ในกิจกรรมด้านการตอบแทนสังคม ส่งเสริมให้พนักงานมีจิตสำนึกช่วยเหลือสังคม สร้างความสัมพันธ์อันดีระหว่างองค์กร หน่วยงานภาครัฐ และประชาชนกลุ่มเปราะบาง เป็นการช่วยเหลือประชาชนที่ประสบภัยหนาวให้มีคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้น โดยมีนายสงกรานต์ โสมาภา นายก อบต. ดงมหาวัน นำผู้บริหาร ประชาชนให้การต้อนรับและเข้ารับมอบผ้าห่มด้วยความดีใจเป็นอย่างยิ่ง

นายพิษณุพร อุทกภาชน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เคหะสุขประชา จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า ภารกิจหลักของ บมจ.เคหะสุขประชา คือ สร้างบ้านเช่า 100,000 หน่วย ทั่วพื้นที่ 77 จังหวัด เพื่อกลุ่มเปราะบางผู้มีรายได้น้อย 4 กลุ่ม มี กลุ่มผู้สูงอายุ/ผู้พิการ กลุ่มคนโสด กลุ่มคนทำงาน และกลุ่มครอบครัว ให้มีโอกาสเข้าถึงที่อยู่อาศัยที่ได้มาตรฐานท่ามกลางสิ่งแวดล้อมมีคุณภาพ ตามหลักปรัชญาเศรษฐกิจพอเพียง “บ้านเคหะสุขประชา” จึงเป็นบ้านที่มาพร้อมการสร้างอาชีพ เพื่อให้ผู้อยู่อาศัยมีรายได้ที่สามารถเลี้ยงตัวเองได้อย่างยั่งยืนตามความเหมาะสม ซึ่งโครงการ “เคหะสุขประชาร่วมใจมอบไออุ่น” เป็น 1 ในกิจกรรมที่ทางบริษัทจัดขึ้นเพื่อเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยเหลือสังคม ครั้งแรกคิดว่าเป็นเรื่องธรรมดาที่ทีมงานได้รับร้องขอจาก อบต.ดงมหาวัน อ.เวียงเชียงรุ้ง แต่เมื่อเห็นชาวบ้านมากันมาก และมีหลายหน่วยงานให้การสนับสนุนร่วมบริจาค ทำให้คิดว่าพวกเรามัวแต่มองคนดอย ไม่ได้มองคนตีนดอย ที่ต้องการความช่วยเหลืออีกหลายเรื่อง โครงการนี้จึงนำร่อง ต่อไปจะขอความร่วมมือจากหน่วยงานอื่นเข้ามาส่งเสริมการทำอาชีพเกษตร และปศุสัตว์ที่เชียงราย มากขึ้นอีก.

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สราวุธ คำฟูบุตร

สราวุธ คำฟูบุตร

เสนอข่าวทุกมิติ เจาะลึกทุกประเด็น ID LINE : yai8881