X

(ชมคลิป) ยูเทิร์นวัดใจ เจ็บตายบ่อย เกิดอุบัติเหตุอีกแล้ว 

เชียงราย – ยูเทิร์นวัดใจ (บ้านจ้อง) เจ็บตายบ่อย เกิดอุบัติเหตุอีกแล้ว ล่าสุดรถเก๋งชน จยย.หวิดดับ 

วันที่ 10 ม.ค.2565 พบยูเทิร์นวัดใจ บ้านจ้องเกิดอุบัติเหตุบ่อยครั้งเป็นรายอาทิตย์ รายล่าสุดเมื่อวันที่ 9 ม.ค.เวลา 18.45 น. มีหญิงขับขี่จักรยานยนต์ ออกมาจากถนนเส้นบ้านป่าแฝหนองอ่อ ต.โป่งผา อ.แม่สาย ต้องการขับจักรยานยนต์ตรงไป ข้ามสามแยกยูเทิร์นบ้านจ้อง ต.โป่งผา มีรถเก๋งมิซูสีเทา ทะเบียน กน.4458 บุรีรัมย์ ซึ่งวิ่งมาบนถนนพหลโยธินทางหลวงหมายเลข 1 ด้วยความเร็ว พอถึงจุดเกิดเหตุ สามแยกยูเทิร์นวัดใจบ้านจ้อง ซึ่งไม่มีไฟกิ่ง และตีเส้นจราจร ทำให้คนขับรถเก๋งคันดังกล่าว มองไม่เห็นรถจักรยานยนต์ ที่เตรียมจะขับออก จากถนนเส้นป่าแฝหนองอ่อ ทำให้รถเก๋ง ชนรถจักรยานยนต์ ที่เตรียมจะขับออกมา ทำให้จักรยานยนต์และคนขับกระเด็นไปไกลราว 10-15 เมตร และทราบว่าสามแยกยูเทิร์นบ้านจ้อง ต.โป่งผา เกิดอุบัติเหตุเป็นรายอาทิตย์ มีทั้งบาดเจ็บสาหัส และทั้งเสียชีวิต

ผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่ สอบถามนางศิริลักษณ์ เรือนออน อายุ 33 ปี ซึ่งมีร้านจำหน่ายเนื้อหมูสด อยู่มุมทางออกถนนบ้านป่าแฝหนองอ่อ เล่าว่า ตนเองได้จำหน่ายเนื้อหมูสด ปากทางออกบ้านป่าแฝหนองอ่อ มาเป็นระยะ 4 ปี พบเห็นอุบัติเหตุเป็นรายอาทิตย์ ยิ่งช่วงเทศกาลมีทุกวัน เกิดอุบัติเหตุบ่อยมาก

ซึ่งสามแยกยูเทิร์นวัดใจบ้านจ้อง มีชาวใช้สัญจรไปมา ส่วนใหญ่ไม่เคารพกฎจราจร ไม่ว่าจะเป็นรถยนต์ หรือรถจักรยานยนต์ มักจะชอบย้อนศรกันทุกวัน โดยเฉพาะในช่วงเช้าที่เร่งรีบกันไปทำงาน และช่วงเย็นที่เลิกงานกลับบ้าน มักจะมักง่ายย้อนศรกันทุกวัน ทำให้เกิดอุบัติเหตุเป็นรายอาทิตย์ ต้องมี 1 ครั้ง หากเป็นรถนักท่องเที่ยว ที่มาจากต่างจังหวัด ไม่ชินเส้นทาง จะขับมาด้วยความเร็ว พอถึงสามแยกวัดใจบ้านจ้อง ไม่ทราบว่ามีแยกยูเทิร์นข้างหน้า ให้เกิดอุบัตติเหตุ ถึงตาย บาดเจ็บไปตาม ๆ กัน

ซึ่งถนนพหลโยธินทางหลวงหมายเลข 1 ช่วงสามแยกยูเทิร์นวัดใจบ้านจ้อง ไม่มีไฟกิ่ง และยังไม่ตีเส้นจราจร ทำให้ช่วงเวลากลางคืน คนที่ขับรถยนต์มองไม่เห็นว่ามียูเทิร์น์ หรือมองไม่เห็นคนข้ามถนน ส่วนใหญ่จะเกิดกับคนมาจากต่างจังหวัด ไม่รู้เส้นทาง แต่เป็นคนในพื้นที่จะรู้กันดี จึงอยากให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ลงมาช่วยดูแล เรื่องสัญญานไฟจราจร ตีเส้น ติดไฟเกาะกลาง ให้ผู้ที่สัญจรไปมา มองเห็นยูเทิร์นเส้นทางได้ชัดขึ้น

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สราวุธ คำฟูบุตร

สราวุธ คำฟูบุตร

เสนอข่าวทุกมิติ เจาะลึกทุกประเด็น ID LINE : yai8881