X

ทหารกองกำลังผาเมือง ยึดยาบ้า 190,000 เม็ด “ขณะแบกข้ามแม่น้ำรวก”

เชียงราย – ทหารกองกำลังผาเมือง ยึดยาบ้า 190,000 เม็ด ขณะผู้ต้องหาแบกข้ามน้ำมาจากประเทศเพื่อนบ้าน

คืนวันที่ 6 ม.ค. 65 เวลา 21.20 น. ทหารกองกำลังผาเมือง กองร้อยทหารม้าที่ 4  หน่วยเฉพาะกิจกรมทหารม้าที่ 3 ได้จัดกำลังปฏิบัติการออกลาดตระเวนเฝ้าตรวจชายแดน บริเวณท่าข้ามศรีป่าแดง 2 บ.ศรีชัยภูมิ ม.10 ต.เกาะช้าง อ.แม่สาย จังหวัดเชียงราย ได้สังเกตพบกลุ่มบุคคลต้องสงสัย จำนวน 3 คน เดินมาในความมืด ริมแม่น้ำรวก ต.เกาะช้าง พบแบกถุงดำเดินข้ามน้ำกันมา

เจ้าหน้าที่จึงได้เฝ้าสังเกต ชายทั้ง 3 ดูท่าทางมีพิรุธ ซึ่งคาดว่าจะเป็นสิ่งของผิดกฎหมายที่แอบลักลอบข้ามน้ำมาในเวลากลางคืน จากนั้นเจ้าหน้าที่จึงได้แสดงตัวเพื่อขอตรวจค้น เมื่อบุคคลดังกล่าวเห็นเจ้าหน้าที่จึงได้วิ่งหลบหนี พากันกระโดดลงแม่น้ำรวก ว่ายน้ำกลับไปยังฝั่งประเทศเพื่อนบ้าน หายไปกับความมืด

เมื่อเจ้าหน้าที่ทำการตรวจสอบในพื้นที่ พบถุงพลาสติกสีดำ จำนวน 2 ใบ ภายในบรรจุยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้า) จำนวน 19 มัด มัดละ 10,000 เม็ด รวมจำนวน 190,000 เม็ด ทางทหารกองกำลังผาเมืองจึงได้ประสาน เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เกาะช้าง และ จนท. ฝ่ายปกครอง เข้าตรวจสอบ เพื่อเตรียมขยายผลในพื้นที่

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่สันนิษฐานว่า ผู้ต้องหาที่หลบหนี จะแอบลักลอบนำยาบ้า ข้ามมาส่งให้กับกลุ่มที่รับจ้างลำเลียงเข้าไปพื้นที่ตอนในของประเทศ ส่งให้กับกลุ่มผู้ค้าเพื่อไปจำหน่ายในประเทศ

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สราวุธ คำฟูบุตร

สราวุธ คำฟูบุตร

เสนอข่าวทุกมิติ เจาะลึกทุกประเด็น ID LINE : yai8881