X

รถตู้ทัวร์บุญ ตกดอยยาว อ.เวียงแก่น เจ็บ 11 คน

เชียงราย- รถตู้ทัวร์บุญ เสียหลักตกลงข้างทาง ดอยยาว-ดอยผาหม่น เขต ต.ปอ อ.เวียงแก่น จ.เชียงราย และมีพระสงฆ์จำนวน 1 รูป และผู้โดยสารรวม 11 คน โดยแต่ละคนได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย ซึ่งทหารพราน และหน่วยกู้ภัย ได้ช่วยนำส่งโรงพยาบาล อ.เวียงแก่น ส่วนสาเหตุกำลังตรวจสอบ

เมื่อเวลา 12.00 น.วันที่ 8 พ.ย.2563 พ.ต.ท.ชัยยง อินเถิง สารวัตรสอบสวน สภ.เวียงแก่น จ.เชียงราย ได้รับการประสานจาก กู้ภัยเจ้าหลวงเวียงแก่น ว่าได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุ รถยนต์ตู้ตกเขาบริเวณ ดอยยาว-ดอยผาหม่น บ้านพิทักษ์คีรี ม.2 ต.ปอ อ.เวียงแก่น จ.เชียงราย เส้นทางแหล่งท่องเที่ยวชื่อดังในพื้นที่ จึงประสาน กำลังเจ้าหน้าที่ทหารพราน ร้อย ทพ. 3204 ฉก.ทพ.32 กองกำลังผาเมือง ร่วมกับ รพ.เวียงแก่น รพ.สต.ผาตั้ง รุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ
เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุ เป็นถนนทางลงเขาสูงชัน ดอยยาว-ดอยผาหม่น พบรถยนต์เลขทะเบียนไม่ทราบหมวดอักษร เลขทะเบียน 9924 กรุงเทพ ตกลงจากถนนสายหลักเข้าไปในป่าข้างทางประมาณ 200 เมตร โดยเจ้าหน้าที่ทั้งจาก หน่วยกู้ภัยเจ้าหลวงเวียงแก่น เจ้าหน้าที่ทหารพราน ร้อย ทพ.3204 ฉก.ทพ.32 กองกำลังผาเมือง ได้ช่วยกันนำผู้บาดเจ็บ ซึ่งส่วนใหญ่เป็นวัยกลางคน และมีพระสงฆ์จำนวน 1 รูป รวมจำนวน 11 คน โดยแต่ละคนได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย เคราะห์ดีไม่ใช่เหวลึก จึงได้รีบนำส่งโรงพยาบาลเวียงแก่น เพื่อตรวจร่างกายโดยโดยละเอียด
จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า คณะดังกล่าวได้เดินทางมาจาก จ.สมุทรสาคร ได้เดินทางไปทำบุญโรงทาน ที่วัดผาตั้ง ต.ปอ อ.เวียงแก่น จ.เชียงราย โดยหลังจากทำบุญแล้วได้มุ่งหน้าจะไปยัง อ.เชียงของ จ.เชียงราย แต่เมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุเป็นทางลงเขาสูงชัน ประกอบกับคนขับอาจจะไม่ชินเส้นทางทำให้เบรคไม่อยู่พุ่งออกนอกถนน แต่เนื่องจากรถไม่พลิกคว่ำจึงได้พุ่งเข้าไปในป่าละเมาะข้างทางเป็นระยะทางประมาณ 200 เมตร ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ได้ระดมกำลังช่วยเหลือผู้บาดเจ็บ ส่งโรงพยาบาล อย่างไรก็ตามจะได้สอบปากคำผู้ที่อยู่ในเหตุการณ์อย่างละเอียดอีกครั้ง

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สราวุธ คำฟูบุตร

สราวุธ คำฟูบุตร

เสนอข่าวทุกมิติ เจาะลึกทุกประเด็น ID LINE : yai8881