X

ส.ส.โฮม ปิยะรัฐชย์ นร.-นศ. วอน จนท.ดูแลความปลอดภัย

เชียงราย-สส.โฮม ปิยะรัฐชย์ หรือ โฮม ส.ส.บัญชีรายชื่อพรรคเพื่อชาติ ร่วมกิจกรรมเทปูนลานจอดรถบ้านจ้อง ต.โป่งผา อ.แม่สาย ชี้การเคลื่อนไหวของกลุ่ม นักเรียน นักศึกษา ว่าอยากให้เจ้าหน้าที่ภาครัฐช่วยดูแลน้องๆ ด้านความปลอดภัย และความเท่าเทียมกันในทุกๆเรื่อง เพราะทุกคนเป็นคนไทยทุกคนที่อยากเห็นประเทศไทยเปลี่ยนไปในทางที่ดี การจัดซื้อเรือดำน้ำ ยังไม่ใช้เวลาที่เหมาะสม ควรเลื่อนไปก่อน

สส.โฮม ปิยะรัฐชย์ ติยะไพรัช หรือ โฮม ส.ส.บัญชีรายชื่อพรรคเพื่อชาติ กล่าวระหว่าง ร่วมกับกลุ่มพลเมืองร่วมใจ เทคอนกรีตลานจอดรถบ้านจ้อง ต.โป่งผา อ.แม่สาย จ.เชียงราย ใกล้กับ วนอุทยานแห่งชาติถ้ำหลวง-ขุนน้ำนางนอน ถึงการเคลื่อนไหวของกลุ่ม นักเรียน นักศึกษาในประเทศไทย ว่าดีใจกับการเคลื่อนไหวครั้งนี้และอยากให้เจ้าหน้าที่ภาครัฐช่วยดูแลน้องๆ ด้านความปลอดภัย และความเท่าเทียมกันในทุกๆเรื่อง เพราะทุกคนเป็นคนไทย ทุกคนอยากเห็นประเทศไทยเปลี่ยนไปในทางที่ดี ตนในฐานะกรรมาธิการงบประมาณสภาผู้แทนราษฎร กิจการเด็ก เยาวชน สตรี ผู้สูงอายุ ผู้พิการ กลุ่มชาติพันธุ์ฯ คิดว่าขณะนี้ภาครัฐได้มีการของบประมาณในด้านต่างๆจำนวนมาก แต่งบบางอย่างน่าจะสามารถชะลอเวลาออกไปได้ เพราะประเทศกำลังประสบปัญหาเศรษฐกิจเพราะไวรัสโควิด-19 เช่นการจัดซื้อเรือดำน้ำลำที่ 2-3 อีก 22,500 ล้านบาท พรรคฝ่ายค้านคิดว่า ยังไม่ใช่เวลาที่เหมาะสม อาจจะต้องเลื่อนไปก่อน และประเทศเมียนมา มีข่าวว่ามีผู้ติดเชื้อไวรัส โควิด-19 ระลอก 2 อยากให้ประชาชนชาวเชียงราย ดูแลสุขภาพให้แข็งแรง และป้องกันตัวเองให้ดี การ์ดอย่าตก
ในส่วนของทีมฟุตบอลสิงห์เชียงรายยูไนเต็ด ในฐานะที่ตนเคยได้มีโอกาสเข้าไปช่วยดูแลทีมสิงห์เชียงรายมาครั้งหนึ่ง คิดว่าเป็นทีมที่เก่งและแข็งแกร่ง น่าจะได้แชมป์ไทยลีกได้อีกสมัย อยากให้ประชาชนช่วยเชียร์ทีมสิงห์เชียงรายยูไนเต็ด ด้วย สส.โฮม ปิยะรัฐชย์ ติยะไพรัช หรือ โฮม ส.ส.บัญชีรายชื่อพรรคเพื่อชาติ เป็นบุตรสาวของ ดร.ยงยุทธ ติยะไพรัช อดีตประธานรัฐสภา ประธานที่ปรึกษากลุ่มพลเมืองร่วมใจ

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สราวุธ คำฟูบุตร

สราวุธ คำฟูบุตร

เสนอข่าวทุกมิติ เจาะลึกทุกประเด็น ID LINE : yai8881