X

พ่อเลี้ยงเสี่ยบุญมั่นประกาศลั่น ขอเชิดชูสถาบัน

เชียงราย-พ่อเลี้ยงเสี่ยบุญมั่น ปธ.กต.ตร.ภาค 5 รุ่น 11 และ ปธ.กต.ตร.แม่สาย ในฐานะปธ.ศูนย์เฝ้าระวังภัยแม่สาย ให้สมาชิกร่วมกล่าวปฏิญาณตนว่า ”จะจงรักภักดีต่อชาติ ศาสนา และพระมหากษัตริย์” ให้ทุกคนเป็นคนดี และสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณ พร้อมปกป้องเชิดชูสถาบันอันเป็นที่รักยิ่ง

เมื่อเวลา 17.00 น.วันที่ 26 ส.ค.63 นายนิคม อภิรัตนาโกศล (พ่อเลี้ยงเสี่ยบุญมั่น) ประธานคณะกรรมการตรวจสอบและติดตามการบริหารงานตำรวจภาค 5 รุ่น 11(กต.ตร.) ประธาน กต.ตร.สภ.แม่สาย จ.เชียงราย ในฐานะ ประธานศูนย์เฝ้าระวังภัยแม่สาย คนใหม่ ได้ร่วมประชุมกับสมาชิกศูนย์เฝ้าระวังภัยแม่สาย ราว 60 คน ที่ อาคารเอนกประสงค์หมู่บ้านเอื้ออาทรโครงการ 1 ต.โป่งผา อ.แม่สาย จ.เชียงราย โดยมี นายภูวนนท์ ยืนยง รองประธานคนที่ 1 ศูนย์เฝ้าระวังภัยแม่สาย และคณะร่วมรับฟังแนวทางการทำงานด้านช่วยเหลือพี่น้องประชาชนโดย พ่อเลี้ยงเสี่ยบุญมั่น กล่าวตอนหนึ่งว่า เจ้าหน้าที่ศูนย์เฝ้าระวังภัยแม่สาย จะต้องเป็นคนดี อุทิศตัวทำงานเพื่อสังคม ไม่ยุ่งเกี่ยวกับยาเสพติด และที่สำคัญจะต้อง จงรักภักดีต่อ ชาติ ศาสนา และ พระมหากษัตริย์
สมาชิกของศูนย์เฝ้าระวังภัยแม่สาย บางคนเป็นกลุ่มชาติพันธุ์ยิ่งต้องสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณของพระเจ้าแผ่นดิน เพราะกลุ่มชาติพันธุ์บางคนได้เข้ามาอยู่อาศัยในประเทศไทยได้อย่างมีความสุข บางคนได้สัญชาติ ได้บัตรประชาชน มีงานทำ ได้ใช้ชีวิตอย่างสงบสุข ใต้ร่มพระบารมีเพราะประเทศไทย เรามีสถาบันพระมหากษัตริย์มายาวนาน ถือเป็นเสาหลักสำคัญของชาติที่ต้องร่วมกันดูแลปกป้อง เชิดชู และแสดงออกถึงความจงรักภักดีต่อสถาบันอันเป็นที่รักยิ่ง

ซึ่งสมาชิกศูนย์เฝ้าระวังภัยแม่สาย ได้ร่วมกัน กล่าวปฏิญาณว่า ”จะจงรักภักดีต่อชาติ ศาสนา และพระมหากษัตริย์” และให้ยึดถือเป็น สโลแกนประจำศูนย์ฯ ก่อนจะปิดการประชุมด้วย

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สราวุธ คำฟูบุตร

สราวุธ คำฟูบุตร

เสนอข่าวทุกมิติ เจาะลึกทุกประเด็น ID LINE : yai8881