X

สำนักงานประมงจังหวัดกาญจนบุรีจัดงานนิทรรศการแสดงสัตว์น้ำสวยงาม Fish Show (ฟิชโชว์)ครั้งที่ 1

ที่ห้างสรรพสินค้าโรบินสันกาญจนบุรี นายจีระเกียรติ ภูมิสวัสดิ์ ผู้ว่าราชการจังหวัดกาญจนบุรี เป็นประธานเปิดกรวยถวายราชสักการะเบื้องหน้าพระบรมฉายาลักษณ์ ทูลกระหม่อมหญิงอุบลรัตน์ ราชกัญญา สิริวัฒนาพรรณวดี พร้อมทั้งกล่าวเปิดงานนิทรรศการแสดงสัตว์น้ำสวยงาม Fish Show (ฟิชโชว์)ครั้งที่ 1 โดยในช่วงแรกผู้ชนะเลิศการประกวดปลาหางนกยูง และกุ้งเครย์ฟิชเข้ารับถ้วย พระราชทานทูลกระหม่อมหญิงอุบลรัตน์ราชกัญญา สิริวัฒนาพรรณวดี

จากนั้นเข้าสู่พิธีเปิดอย่างเป็นทางการโดยมีนาย ศักดิ์สิทธิ์ วิบูลสุข ประมงจังหวัดกล่าวรายงานวัตถุประสงค์พร้อมด้วยตัวแทนหน่วยงานในสังกัดกระทรวงเกษตรกรและสหกรณ์ ผู้เพาะเลี้ยงสัตว์ปลาสวยงาม และสื่อมวลชนร่วมพิธีเปิดงานในครั้งนี้  สำหรับการจัดงานในครั้งนี้ได้ถูกจัดขึ้นตามแผนยุทธศาสตร์พัฒนากลุ่มจังหวัดภาคกลางตอนล่าง1ประจำปี2561

ภายใต้กิจกรรมส่งเสริมช่องทางการตลาดเพื่อเพิ่มมูลค่าและช่องทางการจัดจำหน่ายสินค้าสัตว์น้ำโครงการส่งเสริมช่องทางการตลาด ในการจัดงานครั้งนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อประชาสัมพันธ์และส่งเสริมธุรกิจสัตว์น้ำสวยงามของจังหวัดให้เป็นรู้จักอย่างแพร่หลาย เพื่อส่งเสริมกระตุ้นให้เกิดความรู้ความเข้าใจเกี่ยวกับชนิดและสายพันธ์สัตว์น้ำสวยงามที่ได้รับความนิยมและมีการพัฒนาสายพันธ์ให้มีศักยภาพและมาตรฐานการประกวดในระดับสากล

และเพื่อเชื่อมโยงและพัฒนาเครือข่ายผู้ผลิต ผู้รวบรวม และผู้ส่งออก ต่อยอดธุรกิจสัตว์น้ำ ให้เข้มแข็ง ครบวงจร ซึ่งในงานได้กำหนดให้จัดขึ้นในหระว่างวันที่ 26 – 31 กรกฎาคม 2561 ณ.ห้างสรรพสินค้าโรบินสันกาญจนบุรี ซึ่งมีกิจกรรมหลากหลาย ได้แก่ การประกวดปลาหางนกยูง และกุ้งเครย์ฟิช ชิงถ้วยพระราชทานทูลกระหม่อมหญิงอุบลรัตน์ราชกัญญา สิริวัฒนาพรรณวดี

พร้อมถ้วยเกียรติยศ เกียรติบัตร  และเงินรางวัลมากมาย กว่า 60 รางวัล การประกวดภาพระบายสีของนักเรียนระดับอนุบาล การแสดงตู้พรรณไม้น้ำใต้แนวคิด ไลฟ์สไตล์ แห่งโลกใต้น้ำ  การจัดแสดงผลงานภายใต้แนวคิดเศรษฐกิจสร้างสรรค์ ของสินค้าสัตว์น้ำสวยงามนิทรรศการ สัตว์น้ำสวยงามของไทยที่มีศักยภาพในการส่งออก   การออกร้านจำหน่ายผลผลิตของกลุ่มเกษตรกรและผู้ประกอบการ

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน