X

จังหวัดกาญจนบุรีร่วมกับสมาคมเจ็ตสกีแห่งประเทศไทยจัดการแข่งขัน เจ็ตสกีชิงแชมป์ประเทศไทยสนามที่ 4 ประจำปี 2561

บริเวณหาดทรายวัดบ้านทอง อำเภอท่าม่วง จังหวัดกาญจนบุรี นายณรงค์ รักร้อย รองผู้ว่าราชการจังหวัดกาญจนบุรี เป็นประธานเปิดการแข่งขันเจ็ตสกี ชิงแชมป์ประเทศไทยสนามที่ 4 ประจำปี 2561 โดยมีรองผู้ว่าการการกีฬาแห่งประเทศไทย นายกสมาคมเจ็ตสกีแห่งประเทศไทย ตัวแทนหน่วยงานราชการ ภาคเอกชน นักกีฬา และพี่น้องประชาชนร่วมพิธีเปิดการแข่งขัน

เนื่องจากกีฬาเจ็ตสกียังเป็นอีกความภาคภูมิใจของคนไทย เพราะนักกีฬาเจ็ตสกีของประเทศไทย ได้ประสบความสำเร็จเป็นแชมป์โลกในรายการแข่งขันเจ็ตสกีชิงแชมป์โลก และสร้างชื่อเสียงไว้อย่างมากมายมาเป็นเวลาต่อเนื่อง และแข่งขันเจ็ตสกีชิงแชมป์ประเทศไทย2018

โดยทำการแข่งขันมาแล้ว 3 สนาม จนมาถึงสนามนี้เป็นสนามที่ 4 จะเป็นสนามสุดท้ายประจำปีนี้ เพื่อค้นหาแชมป์ประเทศไทย เพื่อเข้าแข่งขันเจ็ตสกีชิงแชมป์โลก ที่ประเทศสหรัฐอเมริกา โดยการแข่งขันในครั้งนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยวของจังหวัดกาญจนบุรี

ส่งเสริมกีฬาเจ็ตสกีเป็นที่แพร่หลายภายในจังหวัดเพื่อส่งเสริมให้เยาวชนและประชาชนได้รู้จักวิธีการเล่นและการแข่งขันกีฬาเจ็ตสกีอย่างเข้าใจและถูกต้อง และเพื่อส่งเสริมให้เยาวชนและประชาชนได้ออกกำลังกาย ห่างไกลยาเสพติด และเพื่อหาตัวแทนนักกีฬาเจ็ตสกีไปแข่งขันในระดับนานาชาติ

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน