X

สามีเครียดก่อคดีโหด ฆ่าลูกเมียยกครัวแล้วยิงตัวเองตายตาม รวม 3 ศพ   

 

นครปฐม สามีเครียดก่อคดีโหด ฆ่าลูกเมียยกครัวรวม 3 ศพ คว้าอาวุธปืนพกขนาด 9 มม. จ่อยิงภรรยาขณะเตรียมอาหารตักบาตรพระ แล้วเดินไปยังลูกชายที่ติดยา จนต้องวิ่งหนีตายไปหาแม่ สุดท้ายพ่อตามไปยิงซ้ำจนเสียชีวิต แล้วใช้ปืนยิงศีรษะฆ่าตัวเองตายตาม ส่วนภรรยาบาดเจ็บสาหัสถูกนำส่งยังโรงพยาบาล ล่าสุดได้เสียชีวิตแล้ว

เหตุฆ่ายกครัวรายนี้ เกิดขึ้นที่บ้านเลขที่ 42 หมู่ 6 ตำบลนิลเพชร อำเภอบางเลน จังหวัดนครปฐม โดยเหตุเกิดภายในบ้านที่บริเวณทำครัว พบศพจำนวน 2 ศพ นอนติดกัน ทราบชื่อต่อมา คือ นายประยูร ปฐมทอง (พ่อ) อายุ 59 ปี อาชีพ รปภ.โรงงานผลิตลูกปืนรถ ใช้อาวุธปืนยิงศีรษะตนเอง และ นายภิญโญ ปฐมทอง อายุ 38 ปี ลูกชายคนโต ไม่ได้ทำงานอะไร (ติดยาเสพติด)

และยังมีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัส คือ นางฉวี ปฐมทอง อายุ 54 ปี ถูกยิงด้วยอาวุธปืนจำนวนหลายนัด ญาติได้นำส่งยังโรงพยาบาลลาดบัวหลวง จังหวัดพระนครศรีอยุธยา หลังเกิดเหตุ พันตำรวจเอก ธานี สงวนจีน ผู้กำกับสภ.บางเลน พร้อมด้วย ร้อยตำรวจเอก อุทิศ เหล่าหา พนักงานสอบสวน และเจ้าหน้าที่อาสามูลนิธิสุขศาลานุเคราะห์นครปฐม ได้รุดไปยังที่เกิดเหตุ

จากการสอบสวนญาติ ทราบว่า สาเหตุที่เกิดขึ้น จากปัญหาที่นายประยูรฯ เครียดเรื่องที่นายภิญโญฯ ลูกชายติดยาเสพติด เคยแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจมาจับกุมแล้วนำไปบำบัด พอกลับมาอยู่บ้านก็ไม่ได้ทำงานอะไร แต่เป็นคนชอบดื่มของมึนเมา นายประยูร จึงได้ต่อว่าลูกชายไม่ให้ดื่ม แต่ลูกชายก็ยังดื้อรั้น จนกระทั่งเช้าวันนี้ขณะที่นางฉวี​   (ภรรยา) กำลังจัดเตรียมทำอาหารเพื่อตักบาตรพระสงฆ์ นายประยูร ได้เดินเข้าไปหาแล้วเกิดมีปากเสียงกันเรื่องลูกชาย จากนั้นจึงเกิดอารมณ์ชั่ววูบ ใช้อาวุธปืนขนาด 9 มม.จ่อยิงเข้าที่ลำตัวนางฉวีฯ ภรรยา จำนวนหลายนัด

จากนั้นได้เดินไปที่ห้องนอนของนายนายภิญโญฯ แล้วใช้อาวุธปืนยิงไปที่ประตูห้องนอนจำนวนหลายนัด จนกระสุนถูกขาได้รับบาดเจ็บ จากนั้นนายภิญโญ ได้เปิดประตูวิ่งออกมาหาแม่ที่ถูกยิงอยู่ภายในครัว แต่นายประยูรฯ ไม่ยอมเลิกรายังคงเดินตามมายิงลูกชายซ้ำอีกหลายนัด จนล้มลงเสียชีวิต จากนั้นนายประยูร ได้ใช้อาวุธปืนกระบอกเดียวกัน จ่อยิงที่ศีรษะด้านขวาของตนเองจนเสียชีวิตเป็นศพที่สอง

ส่วนภรรยาที่บาดเจ็บสาหัส ได้มีเพื่อนบ้านใกล้เคียงนำส่งยังโรงพยาบาลลาดบัวหลวง ล่าสุดขณะนี้ได้เสียชีวิตแล้ว อนึ่งจากเหตุการณ์นี้ยังมีหลานชาย อายุ 10 ขวบ ที่อยู่ในเหตุการณ์ได้วิ่งหนีรอดออกมาได้

พิสิษฐ์ ปานวณิชยกิจ – ขนิษฐา ชื่นยินดี / ภาพ-ข่าว

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน