X

ฆาตกรโหด วางยาเบื่อสุนัขและแมว ตาย 33 ตัว

นครปฐม : คนใจบาป โหดเกินมนุษย์ วางยาเบื่อแมว และ สุนัข ตายรวม 33 ตัว เจ้าของเจอหลักฐานเด็ด “ไส้หมูต้มเปื่อย” ป่าอ้อยข้างทาง โร่แจ้งตำรวจช่วยตามจับฆาตกรใจบาปรายนี้  สงสัยจะเป็นฝีมือเพื่อนบ้านที่มีปัญหากัน แต่ก็ยังไม่มีหลักฐานที่แน่ชัด

ความโหดร้ายป่าเถื่อนด้วยการทารุณกรรมสัตว์ให้ตายอย่างทรมาน ด้วยการใช้ยาเบื่อครั้งนี้ ได้เกิดขึ้นเมื่อเวลาประมาณ 21.30 น.(2 ต.ค.61) กับครอบครัวของนางนรินทร ทองจันทร์มูล (อาชีพรับจ้างทั่วไป) อายุ 40 ปี บ้านเลขที่ 39/3 หมู่ 8 ตำบลหนองงูเหลือม อำเภอเมือง จังหวัดนครปฐม เมื่อสุนัขที่บ้านของเธอได้ถูกคนร้ายคาดว่าได้แอบนำยาเบื่อ ผสมกับข้าวและเศษเนื้อไก่ มาทิ้งไว้ข้างทางห่างจากบ้านของเธอประมาณ 150 เมตร จนทำให้แม่สุนัขพันธุ์ไทยที่เลี้ยงไว้กับลูกสุนัขอีก 6 ตัว ออกไปหากินและกลับมาที่บ้าน ก็พบว่าทั้งแม่สุนัขและลูกสุนัข อายุประมาณ 5 เดือน ต่างมีอาการไม่ดีดังนั้นนางนรินทรฯ จึงรู้ได้ทันที่ว่าสุนัขทั้งหมดไปกินอาหารที่มีการวางยาเบือเอาไว้

จึงได้นำน้ำมันพืชผสมกับไข่กรอกใส่ปาก เพื่อล้างท้องให้กับแม่สุนัขและลูกสุนัข จากนั้นแม่สุนัขก็วิ่งหายไปในป่าอ้อย ส่วนลูกสุนัขไม่สามารถรอดชีวิตกลับมาได้ เสียชีวิตทั้ง 2 ตัว จึงได้แจ้งไปที่ สภ.เมืองนครปฐม แต่แล้วทางร้อยเวรก็ได้แค่ให้คำแนะนำ ให้นำซากสัตว์ส่งไปตรวจหาสารพิษที่โรงพยาบาลสัตว์นครปฐมก่อน จากเหตุการณ์นี้ผู้สื่อข่าวจึงได้เดินทางไปสอบถามนางนรินทรฯ จึงทราบว่า ที่ผ่านมาหลังจากที่ตนได้ซื้อที่ดินแปลงนี้ในเนื้อที่ประมาณ 1 งานกว่า ก็ต้องเผชิญกับปัญหานี้มาอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะเรื่องของสัตว์เลี้ยงทั้งสุนัขและแมว ต่างถูกวางยาเบือตายเกือบหมดทั้งบ้านแล้ว

โดยครั้งแรกเมื่อต้นปีที่ผ่านมา แมวพันธุ์ไทย จำนวน 11 ตัว ถูกคนร้ายบุกเข้ามาวางยาเบือถึงในบ้าน แมวตายเรียบทั้ง 11 ตัว ต่อมา สุนัขพันธุ์ผุดเดิ้ล พ่อและแม่พันธุ์ รวมทั้งลูกอีก 2 ตัว ถูกวางยาในกรงข้างบ้านตายทั้งหมด จากนั้นหมาพันธุ์ไทย 8 ตัว ถูกวางยาตายไปอีก 8 ตัว ครั้งต่อมาเป็นหมาพันธุ์ไทยอีก 6 ตัว และล่าสุดเหตุเกิดเมื่อคืนวันที่ 2 ต.ค.61 เวลาประมาณ 21.30 น. หลังตนกลับมาจากทำงาน ก็พบแม่สุนัขพันธุ์ไทยและลูกสุนัขอีก 3 ตัว ออกไปกินเศษไก่ที่คนร้ายนำใส่ถุงพลาสติกมาวางไว้ข้างถังขยะ อบต. ที่ห่างจากบ้านประมาณ 150 เมตร ต่างมีอาการย่ำแย่ตนจึงนำน้ำมันพืชผสมกับไข่ จับกรอกปากก็คิดว่าพอจะช่วยได้

สุดท้ายลูกสุนัขทั้ง 2 ตัว ทนพิษยาไม่ไหวตายทั้ง 2 ตัว ส่วนตัวแม่ได้วิ่งเข้าป่าอ้อยไป ซึ่งก็ยังไม่รู้ว่าจะรอดหรือไม่ ส่วนเรื่องคนร้ายที่ตนสงสัยมากที่สุด ก็คือเพื่อนบ้านรายหนึ่งที่มีปัญหากัน และไม่ค่อยถูกกัน  เนื่องจากเคยมีปัญหากันมาก่อน อีกทั้งบ้านนี้ยังเป็นคนที่ไม่ชอบสุนัข และเคยมีประวัติชอบวางยาเบื่อสุนัขมาแล้วด้วย แต่ก็ยังไม่มีหลักฐานที่แน่ชัด ก็คงต้องทำตามที่เจ้าหน้าที่ตำรวจแนะนำ ด้วยการนำซากสุนัขไปตรวจหาสารพิษให้แน่ชัดก่อน จึงจะเข้าแจ้งความต่อไป

ต่อมาในเช้าวันนี้ แม่สุนัขก็กลับมาที่บ้านตนและครอบครัว ต่างดีใจที่แม่สุนัขไม่ตาย แต่แล้วก็ต้องมาเสียใจอีก เมื่อพบว่าลูกสุนัขที่เหลือรอดชีวิตจากเมื่อวาน 3 ตัว มาเช้านี้กลับต้องมาตายเพิ่มขึ้นอีก 2 ตัว ตนจึงออกไปตรวจดูที่บริเวณป่าอ้อยข้างทาง ก็พบหลักฐานเป็นเศษไส้อ่อนหมูต้ม ที่คาดว่าผสมยาเบื่อเอาไว้ ยังคงหลงเหลืออยู่จึงเก็บมาเป็นหลักฐาน เพื่อส่งไปตรวจสอบเป็นหลักฐาน เพื่อหาตัวคนร้ายรายนี้มาดำเนินคดีตามกฎหมายให้ได้ สำหรับการเสียชีวิตของสุนัขและแมว ล่าสุดตายแล้ว จำนวน 33 ตัว

พิสิษฐ์  ปานวณิชยกิจ – ขนิษฐา ชื่นยินดี / ภาพ-ข่าว นครปฐม

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน