X

สาวสวยกาญจนบุรี รมควันฆ่าตัวตายคาเก๋ง ในโรงพยาบาลดังนครปฐม

 

นครปฐม : สาวสวยเมืองกาญจนบุรี กรอกยานอนหลับ 4 เม็ด จุดเตาอั้งโล่รมควันฆ่าตัวตายคารถเก๋งคู่ชีพ ในลานจอดรถโรงพยาบาลชื่อดังเมืองนครปฐม สันนิษฐาน เครียดปัญหาส่วนตัว

เหตุการณ์รายนี้  เกิดขึ้นเมื่อเวลาประมาณ 08.00 น. วันที่ 11 มกราคม 2563 ร.ต.อ.สถาพร  วงศรี พนักงานสอบสวน สภ.เมืองนครปฐม ได้รับแจ้งจากพนักงานรักษาความปลอดภัย ว่ามีรถยนต์เก๋ง จอดติดเครื่องอยู่ภายในลานจอดรถ ของโรงพยาบาลชื่อดังแห่งหนึ่ง ในเขตพื้นที่ตำบลสนามจันทร์ ในลักษณะผิดปกติ ล้อรถด้านหน้าเบียดอัดอยู่กับกองหิน     เกรงว่าจะมีเหตุร้ายเกิดขึ้น

หลังรับแจ้งจึงได้ประสานชุดสืบสวน   และเจ้าหน้าที่มูลนิธิสุขศาลานุเคราะห์นครปฐมเข้าตรวจสอบ    ไปถึงภายในลานจอดรถของโรงพยาบาล พบรถยนต์เก๋ง โตโยต้า วีออส สีขาว ทะเบียน กจ 8518 กาญจนบุรี จอดอยู่ และพบว่าประตูรถล็อคทั้ง 4 ด้าน   และเมื่อมองส่องเข้าไปภายในรถ พบร่างหญิงสาวนอนหมดสติ อยู่ตรงเบาะคนขับ  จึงได้ช่วยกันงัดประตู  แต่พบว่า หญิงสาวดังกล่าวได้เสียชีวิตแล้ว

ในสภาพนั่งอยู่บริเวณเบาะคนขับ  ศรีษะเอนไปทางด้านหลัง    และภายในรถยังพบเตาอั้งโล่ ล้มคว่ำอยู่ ตรงที่พักเท้าฝั่งคนนั่ง    รวมถึงแผงยานอนหลับ ซึ่งถูกแกะใช้ไป 4 เม็ด    ขณะที่ผู้เสียชีวิต ทราบชื่อต่อมา คือ น.ส.นิลนารีร์   หรือ ทราย  เหล่าจันทร์ อายุ 32 ปี  อยู่บ้านเลขที่ 118 /1 หมู่ที่ 6  ตำบลอุโลกสี่หมื่น อำเภอท่ามะกา จังหวัดกาญจนบุรี

ต่อมา เจ้าหน้าที่กองวิทยาการ พิสูจน์หลักฐาน ภาค 7 ได้เข้าตรวจสอบลายนิ้วมือแฝงรอบตัวรถ    พร้อมทั้งเก็บหลักฐานภายในรถ และที่เกิดเหตุอย่างละเอียด   เนื่องจากขณะงัดประตูรถเข้าไป พบว่าตำแหน่งเกียร์รถอยู่ในตำแหน่งตัว D  ซึ่งเป็นเรื่องที่ผิดสังเกต เบื้องต้น แพทย์ระบุเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 8 ถึง 10 ชั่วโมง

ขณะที่ เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน  ได้เรียกพยาน ซึ่งเป็น เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย ของโรงพยาบาลมาสอบถาม เบื้องต้นทราบว่ารถคันดังกล่าว ได้ขับเข้ามาภายในลานจอดรถตั้งแต่ช่วงเวลาประมาณ 20.00 น. ของคืนวันที่ 10 มกราคม 63 ที่ผ่านมา  แต่ก็ไม่ได้เอะใจ  จนกระทั่งรุ่งเช้า  ยังเห็นรถคันดังกล่าวจอดนิ่ง จึงได้เดินเข้าไปดู พบว่ารถยังมีการติดเครื่องยนต์ทิ้งไว้ จึงแจ้งเจ้าหน้าที่ตรวจสอบ

ซึ่งต่อมาได้มีกลุ่มเพื่อน และญาติผู้เสียชีวิต เมื่อทราบข่าวจากเจ้าหน้าที่ ได้เดินทางมาที่เกิดเหตุ เมื่อเห็นร่างผู้เสียชีวิต  ต่างร้องไห้เสียใจจนเป็นลมล้มพับ    โดยน้องสาวผู้เสียชีวิตบอกว่า  น.ส.นิลนารีร์   หรือ ทราย ผู้ตายเป็นพี่สาว มีอาชีพขายผลไม้แถวศาลายา ย่านพุทธมณฑล จ.นครปฐม ได้มาเช่าห้องพักอาศัยอยู่ในตัวเมืองนครปฐม เพียงลำพัง

โดยตนเพิ่งเจอกับพี่สาวครั้งล่าสุด เมื่อวันที่ 6 มกราคม ที่ผ่านมา  ซึ่งเป็นวันเกิดตนเอง   แต่ก็ไม่ได้มีอะไรผิดสังเกต และพี่สาวก็ไม่เคยเล่า หรือระบายเรื่องส่วนตัวให้ฟัง ตอนนี้จึงยังไม่ทราบสาเหตุแน่ชัดว่าเกิดจากเรื่องใด ขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน  จะได้แกะรอยจากโทรศัพท์ผู้ตาย  ว่ามีการติดต่อกับใครเป็นครั้งสุดท้าย  เพื่อจะได้สอบสวนหาสาเหตุการเสียชีวิต

ส่วนข้อสันนิษฐานเบื้องต้น คาดว่าผู้ตาย น่าจะจุดเตาไว้ภายในรถ ก่อนที่จะกินยานอนหลับ และขับรถเข้ามาภายในลานจอดรถ  จนกระทั่งเริ่มหมดสติ  ทำให้รถที่ขับอยู่พุ่งชนกับกองหิน และจากการตรวจสอบจากกล้องวงจรปิดภายในโรงพยาบาล  พบว่ามีรถผู้ตายขับเข้ามาเพียงคันเดียว   ซึ่งญาติไม่ได้ติดใจสาเหตุการเสียชีวิต  โดยจะนำศพผู้ตาย ไปประกอบพิธีทางศาสนาที่บ้านเกิดในจังหวัดกาญจนบุรีต่อไป.

อภิชัย  ศรีม่วงงาม – 77ข่าวเด็ด นครปฐม / รายงาน

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน